Chelsea thay đổi quy tắc chuyển nhượng, CĐV hết mơ thấy bom tấn

VOH - Ban lãnh đạo Chelsea không muốn lập lại sai lầm trong những kỳ chuyển nhượng trước đó.

Trong khoảng thời gian đầu Chủ tịch Todd Boehly điều hành Chelsea. The Blues vốn được biết đến là CLB chịu chi nhất Ngoại hạng Anh. 

Bằng chứng tỷ phú người Mỹ đã "thổi bay" 300 triệu bảng Anh trong vòng 2 mùa giải. Hàng loạt những ngôi sao như Mykhaylo Mudryk, Enzo Fernandez hay Moises Caicedo đã cập bến CLB. 

chelsea-thay-doi-quy-tac-chuyen-nhuong-cdv-het-mo-thay-bom-tan 1
Chelsea liên tục bổ sung bom tấn thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Song thành công mà Chelsea thu về không thực sự ấn tượng. CLB thành London thất bại trong việc tìm vé dự Champions League và liên tục thay đổi HLV ở giai đoạn này. 

Đối diện với hàng loạt sức ép từ CĐV, Ban lãnh đạo Chelsea đang tìm ra cách khắc phục và tránh phạm phải những sai lầm trong quá khứ. 

chelsea-thay-doi-quy-tac-chuyen-nhuong-cdv-het-mo-thay-bom-tan 12
Chelsea muốn thay đổi phương hướng trong công tác chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, The Blues sẽ không mang về thêm những ngôi sao có tên tuổi trong thời gian tới. BLĐ đội bóng cho rằng việc đem về các cầu thủ lớn sẽ khiến quỹ lương CLB bị ảnh hưởng đáng kể. 

Chưa kể, thành công mà những ngôi sao này mang lại là rủi ro lớn với Chelsea lúc này. Bởi không phải bản hợp đồng nào dưới triều đại Todd Boehly cũng thành công như Cole Palmer. 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, đây cũng là nguyên nhân chính khiến Chelsea từ bỏ các thương vụ như Nico Williams hay Victor Osimhen. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày