Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Xavi Simons tiết lộ tương lai, MU và Arsenal sáng cửa chiêu mộ

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Xavi Simons đã úp mở tương lai khiến MU và Arsenal nóng lòng theo đuổi sau EURO 2024.

Xavi Simons đang là một trong những sao trẻ được săn đón nhiều nhất châu Âu. Sao tuyển Hà Lan liên tục gây ấn tượng ở màu áo PSV và RB Leipzig khiến nhiều "ông lớn" phải để mắt đến mình. 

Phong độ cao của cựu sao Barca đã khiến PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị gái 5 triệu bảng Anh ở mùa trước. Song CLB nước đã để Xavi Simons gia nhập RB Leipzig theo bản hợp đồng cho mượn. 

xavi-simons-tiet-lo-tuong-lai-mu-va-arsenal-sang-cua-chieu-mo 1
Xavi Simons chưa rõ tương lai tại PSG - Ảnh: Internet

Tại đây, Xavi Simons ghi dấu ấn mạnh với 8 bàn thắng cùng 11 kiến tạo. Tiền vệ sinh năm 2003 hiện không cảm thấy hạnh phúc nếu phải trở về PSG mùa tới và đang tìm cách rời CLB nước Pháp. 

Theo Metro, Arsenal và MU đang là 2 ứng cử viên nặng ký cho việc sở hữu Xavi Simons. Cả 2 đại diện Ngoại hạng Anh đã theo dõi sao tuyển Hà Lan thi đấu từ lâu và luôn tìm cách tiếp cận ngôi sao PSG. 

Phát biểu trên truyền thông về tương lai cùa mình, Xavi Simons cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được chơi cho tuyển Hà Lan tại EURO 2024. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau EURO năm nay nhé". 

Tờ báo này nhấn mạnh, Ban lãnh đạo PSG có thể để Xavi Simons rời đi theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải nữa nếu cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày