Chờ...

Chiều lòng Pep Guardiola, Man City quyết sở hữu tiền vệ 75 triệu bảng

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola muốn CLB mang về thêm 1 tiền vệ chất lượng phòng trường hợp Rodri không thể thi đấu.

Man City đã thua 3 trong tổng số 3 trận tiền vệ Rodri bị treo giò do tấm thẻ đỏ phải nhận. Có thể thấy, Pep Guardiola không thể tìm ra phương án thay thế sao tuyển Tây Ban Nha dù sở hữu dàn sao chất lượng. 

Đơn cử như trường hợp Kalvin Phillips, cầu thủ người Anh được mang về làm phương án hỗ trợ Rodri. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để lại những màn trình diễn thiếu ấn tượng. 

Man City muốn có Kimmich - Ảnh: Internet
Man City muốn có Kimmich - Ảnh: Internet

Do đó, không quá ngạc nhiên khi Pep Guardiola hiểu rõ đội bóng cần có sự nâng cấp ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong thời gian tới. 

Theo nguồn tin từ Teamtalk, Ban lãnh đạo The Citizens đang để mắt đến trường hợp của Joshua Kimmich. Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Bayern Munich ngỏ ý muốn ra đi khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. 

Được biết, giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào năm 2025. Trong trường hợp “Hùm xám” không thể thuyết phục Kimmich ở lại, việc đẩy anh đi được coi là phương án duy nhất giúp CLB nước Đức không mất trắng ngôi sao của mình. 

Kimmich hiện đang được định giá khoảng 75 triệu bảng Anh theo Transfermarkt. Tuy nhiên, Man City tự tin có thể mang anh về với mức phí rẻ hơn do cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.