Chờ...

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố bản hợp đồng Marc Guiu từ Barcelona

VOH - Tài năng trẻ từ lò đào tạo La Masia đã chính thức ra mắt Chelsea và sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge tới năm 2030.

Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất của họ - Marc Guiu, từ Barcelona. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm - kèm điều khoản gia hạn 1 năm với The Blues.

guiu
Marc Guiu ra mắt CLB Chelsea - Ảnh: Internet

Theo thông tin đã được tiết lộ trước đó, Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 6 triệu Euro của Guiu. Đây được xem là một thương vụ đầu tư đầy hứa hẹn cho tương lai của đội bóng thành London.

Chia sẻ về việc gia nhập Chelsea, Guiu không giấu nổi sự phấn khích: "Ký hợp đồng với Chelsea là một niềm vui lớn lao đối với tôi. Tôi đã không thể ngủ nổi trước chuyến đi đến đây vì quá háo hức. Được thi đấu tại Ngoại hạng Anh là một giấc mơ!"

Guiu là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia. Anh được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm, tốc độ và kỹ thuật cá nhân. Mùa giải vừa qua, Guiu đã ghi được 15 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 28 trận đấu cho đội trẻ Barcelona.

Việc chiêu mộ Guiu cho thấy tham vọng của Chelsea trong việc xây dựng một đội hình trẻ trung và giàu tiềm năng. HLV Enzo Maresca được cho là rất ấn tượng với tài năng của Guiu và tin rằng anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của The Blues.

chelsea-guiu-2
Marc Guiu sẽ phải cạnh tranh với các ngôi sao tấn công khác tại Chelsea để giành suất đá chính - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Guiu sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những cái tên như Christopher Nkunku, Nicolas Jackson và Mykhailo Mudryk để có một suất đá chính trong đội hình của Chelsea.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày