Chờ...

CHÍNH THỨC! Man City đẩy đi "kẻ lạc nhịp" trong tay Pep

VOH - Man City chấp nhận cho phép Kalvin Phillips chia tay Etihad giữa mùa giải. Bến đỗ mới của tiền vệ người Anh là West Ham.

Trang chủ Man City chính thức thông báo Kalvin Phillips đã chia tay Etihad. Tiền vệ người Anh gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Theo thông tin do The Athletic cung cấp, giao kèo giữa hai CLB Ngoại hạng Anh không có điều khoản cho phép West Ham mua đứt Phillips. The Hammers chỉ chi trả lương của ngôi sao 28 tuổi, kèm khoản phí mượn.

CHÍNH THỨC! Man City đẩy đi
Phillips phấn khích ra mắt trong màu áo mới. Ảnh: Internet.

Phillips cập bến Etihad hồi mùa hè năm 2022 trong phi vụ trị giá 49 triệu euro. Đáng tiếc tuyển thủ Anh lại không phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Tổng cộng Phillips chỉ ra sân 31 trận cho Man City, trong giai đoạn 2 năm qua. Tính riêng chiến dịch 2023-2024, cậu học trò xứ sương mù chưa được Pep bố trí trong đội hình xuất phát Cityzens bất kỳ lần nào.

CHÍNH THỨC! Man City đẩy đi
Phillips chia tay Man City để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, với hy vọng được cùng tuyển Anh dự VCK EURO 2024. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB mới West Ham, Phillips bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Tôi chắc chắn có thể mang lại cho các fan West Ham nhiều sự phấn khích, từ thời điểm này cho đến kết thúc mùa giải".