Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Đội trưởng Việt Nam quyết tâm đòi nợ Indonesia | Mourinho đoạn tuyệt với AS Roma

VOH - Thông điệp hùng hồn của thủ quân đội tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng và Mourinho cắt đứt tình cảm với AS Roma là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 26/1.

Đội trưởng Việt Nam quyết tâm đòi nợ Indonesia

Trận thua Garuda đã đặt dấu chấm hết lên hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Bày tỏ qua trang chủ VFF, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng muốn Những chiến binh sao vàng phục hận, khi tái đấu Indonesia ở Vòng loại World Cup 2026: "Giờ là lúc chúng ta hướng về tháng 3. Không có gì tuyệt vời hơn nếu Việt Nam trả lại món nợ trước Indonesia".

"Thất bại vừa rồi là điều không ai muốn. Chúng ta hãy ghim lại và nhớ vì sao chúng ta thua. Hãy chiến đấu vì những gì đã làm, với tinh thần mãnh liệt hơn”.

Tin bóng đá mới nhất: Đội trưởng Việt Nam quyết tâm đòi nợ Indonesia | Mourinho đoạn tuyệt với AS Roma 1
Indonesia gieo sầu lên Việt Nam. Ảnh: Internet.

Pep báo tin tích cực về Haaland

HLV Pep Guardiola cho biết Erling Haaland không còn cảm giác đau khi tập luyện trong 10 ngày qua. Phát biểu được City Xtra dẫn lại, thuyền trưởng Man City hy vọng tiền đạo chủ lực có thể tái xuất ở trận đấu Burnley tuần sau: "Haaland đang cảm thấy ổn. Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy thêm 3 hay 4 ngày nữa. Mong là Haaland có thể ra sân trở lại trước Burnley".

Sao Chelsea bị cản trở trên đường ra đi

Phi vụ Armando Broja chia tay The Blues, gia nhập Wolves vấp phải trở ngại lớn. Hai CLB thoả thuận Broja sẽ cập bến Molineux theo dạng cho mượn ban đầu, kèm nghĩa vụ mua đứt với giá 30 triệu bảng vào cuối mùa. Tuy nhiên, Wolves lại đối diện nguy cơ vi phạm quy định tài chính của Ngoại hạng Anh, nếu tiến hành vụ chuyển nhượng.

Mourinho đoạn tuyệt với AS Roma

HLV Jose Mourinho đã ngừng theo dõi AS Roma trên MXH. Động thái gây chú ý của Người đặc biệt đến sau khi ông bị Giallorossi chấm dứt sớm hợp đồng. 

Tin bóng đá mới nhất: Đội trưởng Việt Nam quyết tâm đòi nợ Indonesia | Mourinho đoạn tuyệt với AS Roma 2
Mourinho cắt đứt tình cảm với Roma. Ảnh: Internet.

Bờ Biển Ngà hỏi mượn HLV

L'Equipe đưa tin đội tuyển Bờ Biển Ngà đã liên hệ với LĐBĐ Pháp, để mượn HLV Herve Renard trong phần còn lại của AFCON 2023. Thuyền trưởng đương nhiệm của tuyển nữ Pháp từng có thời gian dẫn dắt đại diện châu Phi trước đây. Bờ Biển Ngà đã quyết định sa thải HLV Jean-Louis Gasset sau trận thua Guinea Xích Đạo 4 bàn không gỡ.