Chờ...

Dimitar Berbatov: "Tôi tức giận mỗi khi thấy cậu ta trên sân"

VOH - Dimitar Berbatov thừa nhận cảm thấy tức giận khi theo dõi Antony và nếu không thể cải thiện phong độ, anh cần phải rời MU.

Antony đang là bản hợp đồng bom tấn chơi tệ nhất lúc này trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Trải qua 21 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ người Brazil không thể một lần kiến tạo hay ghi bàn cho MU. Thành tích khó tin với một trong những ngôi sao từng làm mưa, làm gió tại Ajax.

Chứng kiến phong độ tệ hại từ Antony, không ít CĐV MU bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích ngôi sao 23 tuổi là cầu thủ vô hại với mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh.

Dimitar Berbatov:
Antony gần như là cầu thủ vô hại với mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh lúc này. Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cũng đồng tình với nhận định này và đã lên tiếng chê bai Antony.

“Ở một khía cạnh nào đó, tôi thông cảm với Antony vì cậu ấy rõ ràng có tài năng. Cậu ấy trông khá ức chế khi thi đấu và vì điều này mà luôn cố gắng làm phức tạp hóa mọi thứ, mất bóng và sau đó thậm chí còn trở nên tức giận hơn. Với tư cách là một người hâm mộ, tôi tức giận khi xem cậu ấy chơi bóng vì điều đó thật khó chịu. Tôi không muốn so sánh Antony với bất kỳ ai vì cầu thủ nào cũng có những khoảng thời gian khó khăn. Nếu Antony không thể thoát khỏi được thì cậu ấy nên ra đi", Berbatov nói.

Dimitar Berbatov:
Trải qua 21 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ người Brazil không thể một lần kiến tạo hay ghi bàn cho MU. Ảnh: Internet

The Standard tiết lộ, Ban lãnh đạo MU hiện muốn đẩy Antony đến Ả Rập Saudi nhằm gỡ gạc khoảng tiền đã chi ra cho cầu thủ này. Theo cập nhật định giá chuyển nhượng của Transfermarkt, Antony là cầu thủ sụt giá mạnh nhất khi chỉ còn trị giá 25 triệu Euro so với thời điểm 60 triệu Euro trước đó.