Chờ...

CHÍNH THỨC! Tuyển Việt Nam hủy bỏ trận đấu giao hữu

VOH - Đội tuyển Việt Nam buộc phải giảm số trận thi đấu sau khi đối thủ khách mời Lebanon bỏ giải đấu.

Giải giao hữu tam hùng nhân dịp FIFA Days tháng 10/2024 của đội tuyển Việt Nam đã không thể tổ chức như kế hoạch. Tình hình căng thẳng tại Trung Đông khiến đội khách mời Lebanon gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay sang Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá quốc gia nước này đã gửi lời xin lỗi và rút lui khỏi giải đấu. Trong bối cảnh thời điểm đợt tập trung cận kề, LĐBĐ Việt Nam (VFF) không thể mời đội tuyển khác và đành chốt phương án bất đắc dĩ.

viet-nam-lebanon
Đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ chạm trán đối thủ Ấn Độ. Ảnh: Internet

"Những chiến binh sao vàng" chỉ thi đấu 1 trận, thay vì 2 trận như dự kiến ban đầu. Sau khi trao đổi thông tin với LĐBĐ Ấn Độ, VFF thống nhất 2 đội tuyển sẽ đối đầu tại SVĐ Thiên Trường vào 18h00 ngày 12/10. Đây từng là ngày Ấn Độ đọ sức Lebanon theo lịch trình cũ.

Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày mai 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi di chuyển đến Nam Định chuẩn bị cho trận đấu.

viet-nam-an-do
Đội tuyển Việt Nam buộc phải bỏ 1 trận giao hữu trong bối cảnh thời gian không cho phép. Ảnh: Internet

Ở đợt tập trung lần này, HLV Kim Sang-sik triệu tập tổng cộng 27 tuyển thủ. Đội tuyển Việt Nam chào đón màn tái xuất của bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Đình Bắc, cũng như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh.