Chờ...

Tin chuyển nhượng 4/10: MU định giá bán Garnacho | Arsenal cử người xem trình Vlahovic

VOH - MU định giá bán Garnacho. Arsenal cử người xem trình Vlahovic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/10.

*[The Sun] - Barca và Juventus đang theo dõi tình hình của cầu thủ chạy cánh người Argentina - Alejandro Garnacho, 20 tuổi, trong khi MU được cho là định giá cầu thủ này ở mức 50 triệu bảng. (The Sun).

tin-chuyen-nhuong-410-mu-dinh-gia-ban-garnacho-arsenal-cu-nguoi-xem-trinh-vlahovic 1
MU ra giá bán Garnacho - Ảnh: Internet

*[Sport ] -  Neymar muốn trở lại châu Âu thi đấu khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2025. Barca là 1 trong nhiều CLB đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

*[TBR Football] - Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới sân Red Bull Arena dự khán trận đấu giữa RB Leipzig và Juventus. Mục tiêu của "Pháo thủ" là theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Dusan Vlahovic. Arsenal không chiêu mộ trung phong ở phiên chợ hè 2024 nhưng có thể thay đổi kế hoạch vào tháng 1 tới vì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, tiền đạo người Serbia đã lập cú đúp, giúp Juventus thắng kịch tính với tỉ số 3-2.

tin-chuyen-nhuong-410-mu-dinh-gia-ban-garnacho-arsenal-cu-nguoi-xem-trinh-vlahovic 12
Vlahovic khiến Arsenal ấn tượng - Ảnh: Internet

*[Daily Mail] - Newcastle có thể sẽ xem xét lại việc theo đuổi trung vệ người Anh Marc Guehi vào tháng 1, với kỳ vọng rằng Crystal Palace sẽ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi này. Hè 2024, Chích chòe hỏi mua Guehi với giá 70 triệu bảng nhưng bị đối tác từ chối. 

*[Teamtalk] - Atletico Madrid đã xác định hậu vệ Ben Chilwell, 27 tuổi của Chelsea và tuyển Anh là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của họ. Hiện tại, Chilwell không có nhiều cơ hội ra sân.