Chờ...

Martin Odegaard mất tích trong những trận cầu lớn chẳng kém cạnh “bạn thân” Erling Haaland

VOH - Martin Odegaard cũng có chuỗi phong độ không tốt trong những trận cầu lớn giống người bạn thân trên tuyển Na Uy, Erling Haaland.

Đội tuyển Na Uy đang rơi vào tình thế ngặt nghèo tại vòng loại EURO 2024. Theo đó, Martin Odegaard và các đồng đội đã bị Tây Ban Nha đánh bại trong trận đấu quyết định nuôi hy vọng giành vé đến Đức. 

Đáng chú ý, bộ đôi Erling Haaland và Martin Odegaard đều tỏ ra mất hút và không có một lần tìm thấy nhau trên sân. Cả 2 thậm chí là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trước tuyển Tây Ban Nha. 

Phong độ thất vọng của Martin Odegaard trong những trận cầu đinh - Ảnh: Internet
Phong độ thất vọng của Martin Odegaard trong những trận cầu đinh - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Erling Haaland trở thành tâm điểm chỉ trích khi thường xuyên mất tích trong những trận cầu đinh. Đơn cử như trong trận đấu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo sinh năm 2000 không có nổi 1 cú sút cho riêng mình. 

Giống như người bạn thân của mình, Martin Odegaard cũng đang cho thấy bản thân gặp khó khi phải thi đấu trong những trận cầu quan trọng. 

Cầu thủ Arsenal tỏ ra đuối sức trong những trận đấu lớn - Ảnh: Internet
Cầu thủ Arsenal tỏ ra đuối sức trong những trận đấu lớn - Ảnh: Internet

Ngoại trừ trận đấu với MU hồi đầu mùa, đội trưởng Arsenal có dấu hiệu “tàng hình” trong nhiều khoảnh khắc cả đội cần anh nhất. Đơn cử như trận thua Tây Ban Nha rạng sáng nay, anh không một lần qua người hay tạo 1 key passes. 

Hay xa hơn trong trận đấu với Man City mùa trước, cầu thủ 24 tuổi mắc lỗi chuyền bóng sơ đẳng giúp De Bruyne hủy diệt “Pháo thủ” với tỷ số 4-1 tại sân Etihad. 

*Video Martin Odegaard mắc sai lầm tai hại trong những trận cầu lớn: