Chờ...

Chưa hết cay cú, Jurgen Klopp cà khịa MU "dựng xe buýt" quá cứng

VOH - Chiến lược gia người Đức thêm một lần nữa réo tên MU dù đội nhà vừa có trận thắng giòn giã tại Carabao Cup.

Tiếp đón West Ham United, Liverpool quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào Bán kết Carabao Cup mùa giải 2023/24. Nhờ màn trình diễn bùng nổ của những ngôi sao trên hàng công, đội chủ sân Anfield hạ West Ham United với tỷ số 5-1 đầy thuyết phục.

Chưa hết cay cú, Jurgen Klopp cà khịa MU "dựng xe buýt" quá cứng 1
Jurgen Klopp khẳng định MU đã đổ bê tông khi gặp Liverpool. Ảnh: Internet

Liverpool đã nguôi ngoai phần nào trận hòa 0-0 trước MU ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp dường như chưa chấp nhận được kết quả bị chia điểm giữa bối cảnh The Kop lấn lướt hoàn toàn.

Chia sẻ sau trận gặp West Ham United, chiến lược gia người Đức thừa nhận: “Tôi không chắc mình sẽ được phép bàn về đấu pháp của MU nhưng họ đã phòng ngự quá sâu. Chúng tôi sút rất nhiều và thủ môn của họ cũng cản phá tốt. Hôm nay, Liverpool ghi được bàn từ những tình huống như thế”.

Trước MU, Liverpool thực hiện tổng cộng 34 pha dứt điểm nhưng chỉ có 8 trong số đó đi trúng đích. Trùng hợp thay, 8 cũng là tổng số lần cứu thua của Andre Onana ở trận derby nước Anh.

Chưa hết cay cú, Jurgen Klopp cà khịa MU "dựng xe buýt" quá cứng 2
Hàng thủ MU có trận đấu kiên cường. Ảnh: Internet

Màn “cà khịa” của HLV Jurgen Klopp khiến không ít người hâm mộ MU cảm thấy nóng mắt. Dù vậy, dư âm của trận đại chiến vẫn còn vì những màn đấu khẩu của người trong cuộc.

Trung vệ Virgil van Dijk mỉa mai MU ăn mừng vì… giành được 1 điểm trước Liverpool. Đáp trả hậu bối, huyền thoại Roy Keane khuyên Virgil van Dijk nên nhìn lại CLB chủ quản - những người chỉ vô địch Ngoại hạng Anh một lần sau 30 năm.