Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

CLB Công An Hà Nội chọn xong người thay HLV Kiatisuk

VOH - Ông Trần Tiến Đại sẽ là HLV tạm quyền dẫn dắt CLB Công An Hà Nội trong thời gian tới sau khi HLV Kiatisuk Senamuang bất ngờ từ chức.

HLV Kiatisuk vì lý do gia đình đã nói lời chia tay CLB Công An Hà Nội vào trưa 14/05. Zico Thái có 4 năm làm việc tại Việt Nam, lần lượt gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai (2021-2023) và sau đó chuyển đến CLB Công An Hà Nội (16/01/2024 đến trận đấu cuối cùng gặp Khánh Hòa ngày 12/05).

CLB Công An Hà Nội thông báo về việc HLV Kiatisuk chia tay đội bóng: “Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, toàn thể cầu thủ và người hâm mộ trân trọng cảm ơn những đóng góp của HLV Kiatisuk Senamuang trong thời gian dẫn dắt CLB Công An Hà Nội. Chúc ông có thật nhiều sức khỏe và thành công trong chặng đường sự nghiệp sắp tới”.

Ông Trần Tiến Đại sẽ là HLV tạm quyền dẫn dắt CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet
Ông Trần Tiến Đại sẽ là HLV tạm quyền dẫn dắt CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet

Lãnh đạo CLB Công An Hà Nội quyết định để ông Trần Tiến Đại - Giám đốc kỹ thuật của đội bóng giữ chức HLV tạm quyền. Đội bóng ngành Công an trước đó muốn đôn trợ lý Phạm Thành Lương lên làm HLV tạm quyền, nhưng cựu Quả bóng vàng Việt Nam từ chối vì cho rằng bản thân chưa sẵn sàng. 

Đây không phải lần đầu HLV Trần Tiến Đại phải "đóng thế" ở đội bóng ngành Công an. Còn nhớ ở cuối mùa V-League 2023, ông cũng nhận vai trò này và đã góp công đưa CLB Công An Hà Nội đến chức vô địch.

Ông Đại sẽ có trận ra mắt chính thức trong chuyến làm khách của nhà đương kim vô địch tại Bình Dương ở vòng 19 V-League 2023/24 ngày 17/5. Hiện CLB Công An Hà Nội đang đứng nhì BXH với 31 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm.

CLB Công An Hà Nội đang đứng thứ 2 trên BXH V-League 2023/24 - Ảnh: internet
CLB Công An Hà Nội đang đứng thứ 2 trên BXH V-League 2023/24 - Ảnh: internet

HLV Trần Tiến Đại sinh năm 1966, từng là cầu thủ của Công An TPHCM. Sau khi giải nghệ, ông trở thành một trong những nhà môi giới cầu thủ đầu tiên và có tiếng tăm ở Việt Nam.

Ông Trần Tiến Đại từng làm Giám đốc Điều hành CLB Ninh Bình năm 2010, Xuân Thành Sài Gòn giai đoạn 2012-2013 và giữ chức Chủ tịch Sài Gòn FC năm 2018. Hiện tại, cả ba CLB trên đều không còn hoạt động.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.