Chờ...

CLB lũ lượt xếp hàng giải cứu "nạn nhân của Maresca"

VOH - Thất sủng dưới trướng HLV Enzo Maresca, Ben Chilwell được một loạt đội bóng ngỏ lời chiêu mộ.

Chelsea đang dần lấy lại vị thế trong triều đại mới của HLV Enzo Maresca, nhưng không phải ngôi sao "The Blues" nào cũng hạnh phúc dưới trướng nhà cầm quân người Ý. Ben Chilwell là một trong những cầu thủ chịu hệ quả nặng nề nhất từ biến động trên băng ghế chỉ đạo.

Từ vị trí trụ cột, hậu vệ đội phó hiện tại chẳng khác gì người thừa trong phòng thay đồ. Maresca đã làm rõ Chilwell không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông vận hành và chỉ miễn cưỡng tung anh vào sân vỏn vẹn 45 phút từ đầu mùa.

chelsea-chilwell
Chilwell thất sủng dưới trướng Maresca. Ảnh: Internet

Football Insider cho hay đang có nhiều CLB đặt vấn đề "giải cứu" Chilwell khỏi Stamford Bridge. Đáng chú ý nhất phải kể đến Atletico Madrid, ông lớn La Liga vốn giữ mối quan hệ tốt với Chelsea trên TTCN.

Ở phiên chợ hè 2024, "Rojiblancos" đã chiêu mộ thành công Conor Gallagher từ Chelsea. Hồi năm ngoái, cựu đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng chia tay đại gia tây London và chọn Metropolitano làm bến đỗ mới. Tái hợp bộ đôi đồng đội cũ có thể tạo điều kiện cho Chilwell hòa nhập nhanh và vực dậy sự nghiệp.

ben-chilwell-atletico-madrid
Chilwell có cơ hội sát cánh cùng Gallagher trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại của Chilwell với "The Blues" vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Atletico Madrid dự định gửi đề nghị mượn ngôi sao 27 tuổi vào tháng 1/2025 kèm điều khoản mua đứt đến đối tác Ngoại hạng Anh.