Chờ...

Tin chuyển nhượng 8/10: Arsenal và Chelsea tranh nhau sao trẻ Santos | Man City lo lắng vụ Musiala

VOH - Arsenal và Chelsea tranh nhau sao trẻ Santos. Man City lo lắng vụ Musiala là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/10.

*[Caughtoffside] -  Một số câu lạc bộ hàng đầu của Ngoại hạng Anh, bao gồm Arsenal, Wolves, Everton và Chelsea đang theo dõi sự tiến triển của Joao Pedro Chermont, người đang thuộc biên chế Santos.

tin-chuyen-nhuong-810-arsenal-va-chelsea-tranh-nhau-sao-tre-santos-man-city-lo-lang-vu-musiala 1
Arsenal và Chelsea tranh nhau sao trẻ Santos - Ảnh: Internet

Ban đầu, đội bóng Brazil đã đặt điều khoản giải phóng hợp đồng là 58 triệu Bảng Anh. Tuy nhiên sau khi xuống hạng, giới chuyên môn tin rằng CLB có thể bán anh với mức giá rẻ hơn.

*[Relevo] - Trong kế hoạch chiêu mộ người thay Rodri, Man City coi Martin Zubimendi là 1 trong những mục tiêu hàng đầu, và tính chi đậm cho tiền vệ người Tây Ban Nha vào tháng 1/2025.

Hợp đồng của Zubimendi với Sociedad còn thời hạn đến tháng 6/2027 kèm điều khoản giải phóng 60 triệu euro. Nguồn tin nói trên khẳng định The Citizens có thể chi khoản tiền này để đón ngôi sao 25 tuổi về Etihad đầu năm tới.

*[Sky Germany] - Bayern Munich sẵn sàng biến tiền vệ người Đức Jamal Musiala thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB cùng với tiền đạo người Anh Harry Kane, khoảng 400.000 bảng mỗi tuần.

tin-chuyen-nhuong-810-arsenal-va-chelsea-tranh-nhau-sao-tre-santos-man-city-lo-lang-vu-musiala 12
Man City gặp khó vụ Musiala - Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi này nhận được sự quan tâm từ cả Real Madrid và Man City với những màn thể hiện chói sáng cùng tiềm năng phát triển lớn.

*[ESPN] - MU có thể đã khác và tương lai của Ten Hag không phải u ám như hiện tại nếu họ không từ chối kí hợp đồng với Ollie Watkins vào mùa hè năm ngoái.

Tiền đạo người Anh đã rất sẵn sàng rời Villa Park để tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp nhưng Ten Hag lại thờ ơ. Thay vào đó, ông yêu cầu CLB chiêu mộ bằng được Hojlund.

*[Manchester Evening News] - Thomas Tuchel đã vươn lên trở thành ứng cử viên số 1. BLĐ M. đã lên lịch họp tại London vào hôm nay để thảo luận về việc đàm phán với Tuchel.

Nếu chọn và liên hệ với Tuchel, MU muốn bổ nhiệm HLV người Đức thay Ten Hag ngay lập tức.  Nhà cầm quân người Đức sẽ ra mắt Old Trafford sau loạt trận quốc tế tháng 10. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ tiếp Brentford vào ngày 19/10.