Chờ...

Cristiano Ronaldo muốn tái hợp "thầy cũ" tại Al-Nassr

VOH - Tiền đạo Ronaldo đề xuất với BLĐ Al-Nassr về trường hợp tái ngộ với người thầy cũ, người từng cùng CR7 mang về 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cho Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Marca, Cristiano Ronaldo đã đề xuất Zinedine Zidane trở thành huấn luyện viên kế nhiệm của Al-Nassr. Điều này diễn ra trong bối cảnh tương lai của huấn luyện viên đương nhiệm Luis Castro đang bị đặt dấu hỏi.

Ronaldo
Ronaldo muốn tái hợp với HLV Zidane ở Al-Nassr - Ảnh: Internet

Sau khi để mất chức vô địch Saudi Pro League vào tay Al-Hilal với khoảng cách 14 điểm mùa trước, Al-Nassr được kỳ vọng sẽ có những thay đổi để chấm dứt sự thống trị của đội bóng đối thủ. Tuy nhiên, ngay từ đầu mùa giải 2024-2025, họ đã gặp thất bại nặng nề 1-4 trước Al-Hilal trong trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Theo Marca, Al-Nassr không hài lòng với thành tích của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Luis Castro và muốn cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Ronaldo, người đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc thể thao của câu lạc bộ, đã đề xuất huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane trở thành huấn luyện viên mới, với hy vọng tái hợp với cựu thuyền trưởng của Real Madrid tại Ả-Rập Saudi.

Chelsea
Ronaldo vẫn chưa được nếm mùi vô địch kể từ khi gia nhập Ả-Rập Saudi - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Zidane được liên kết với một chuyển đến Saudi Arabia. Năm ngoái, sau khi Al-Ittihad chia tay Nuno Espirito Santo, đội bóng của Karim Benzema đã cố gắng chiêu mộ HLV người Pháp, nhưng bất thành.

Ronaldo và đồng đội đã giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2024-2025 Saudi Pro League khi đánh bại Al-Feiha 4-1. Họ sẽ tiếp tục đối đầu với Al-Ahli sau khi trở lại từ đợt tập trung quốc tế vào ngày 13 tháng 9 tới đây, và theo đó Castro vẫn giữ vị trí huấn luyện viên tạm thời.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.