Chờ...

Cựu cầu thủ Chelsea khuyên CLB nên mua ngay bộ đôi "tốn bóng" của MU

VOH - William Gallas - Cựu hậu vệ từng khoác áo Chelsea, cho rằng CLB nên mua ngay hai ngôi sao đang gây nhiều tranh cãi của MU để tăng cường lực lượng.

Chia sẻ trên Gambling Zone, cựu hậu vệ 46 tuổi cho rằng Chelsea sẽ có những động thái nhằm đưa bộ đôi trụ cột của MU - Bruno Fernandes và Marcus Rashford về sân Stamford Bridge, nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng.

mu-bruno
Bruno và Rashford là bộ đôi đang gây rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ MU. Ảnh - Internet

Gallas cho rằng cả Rashford và Bruno đều là những cầu thủ chất lượng và có phẩm chất tốt, bất chấp việc hai cầu thủ này đang tạo ra rất nhiều luồng tranh cãi trong giới chuyên môn. Đặc biệt là với trường hợp của Bruno Fernandes, cựu sao Chelsea khẳng định rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ là cái tên phù hợp để trở thành thủ lĩnh hàng tiền vệ của The Blues:

"Bruno hoàn toàn phù hợp để chơi số 10 - Vị trí mà Chelsea đang thiếu. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng có tố chất thủ lĩnh, và điều đó là rất cần thiết đối với một tập hợp toàn những tài năng trẻ như ở Chelsea."

mu-bruno
Bruno Fernandes và Marcus Rashford được cho là những phương án chuyển nhượng phù hợp với Chelsea. Ảnh - Internet

Bruno Fernandes hiện đang nắm giữ tấm băng đội trưởng của MU và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ rời Old Trafford trong tương lai gần. Trong khi tương lai của Marcus Rashford thì vẫn đang rất mơ hồ, đã có tin đồn về việc PSG hỏi mua tiền đạo người Anh, và Rashford cũng được khuyên nên rời MU ngay trong mùa hè tới để "cứu vãn sự nghiệp".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.