Chờ...

Tuyên bố "MU đáng lẽ đã thắng 3 trận trong 1 tuần", Erik ten Hag bị chỉ trích là kẻ ảo tưởng

VOH - Bày tỏ sự tiếc nuối khi MU chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận Ngoại hạng Anh gần nhất, Erik ten Hag bị "sỉ vả" không thương tiếc vì tội... ảo tưởng.

Với trận hòa 2-2 trước Liverpool, MU đã hoàn thành chuỗi "nước rút" trong tuần vừa qua với 3 trận đấu gặp Brentford, Chelsea và Liverpool, với thành tích 2 hòa 1 thua.

Kết quả này khiến đoàn quân của HLV ten Hag ngày càng xa rời mục tiêu lọt vào top 4, tuy nhiên, bất chấp kết quả đó, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cho rằng đội bóng của ông đã có những màn trình diễn tích cực.

mu-ten-hag
Erik ten Hag cho rằng MU đáng lẽ ra phải thắng cả 3 trận đấu với Brentford, Chelsea và Liverpool. Ảnh - Internet

Thậm chí, Erik ten Hag còn thẳng thừng tuyên bố rằng: "MU đáng lẽ ra phải có 9 điểm. Chúng tôi vẫn đủ khả năng giành danh hiệu khi đã lọt vào Bán kết FA Cup, cũng như còn nguyên cơ hội lọt vào top 4."

Sau phát biểu này, Gabriel Agbonlahor - Cựu tiền đạo người Anh, đã lên tiếng mỉa mai Erik ten Hag trên talkSPORT:

"Các bạn đã thấy HLV nào ảo tưởng như ông ta chưa? Ông ta nói rằng đáng lẽ ra đội bóng của mình phải có 9 điểm vì đã 3 lần dẫn trước đối thủ. Thay vì nói rằng đội bóng của tôi nên chơi tốt hơn, chúng tôi cần chơi cẩn thận hơn khi đang dẫn trước đối thủ, thì ông ta lại nói rằng họ xứng đáng có 9 điểm thay vì chỉ 2 điểm? Đùa tôi chắc?"

mu-ten-hag
Vị HLV này bị cho là đang ảo tưởng về sức mạnh thực sự của MU. Ảnh - Internet

Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền đạo này còn đưa ra lời khuyên rằng MU tốt nhất nên thay thế Erik ten Hag vì thói ảo tưởng của HLV người Hà Lan: "Khi bạn thua tới 8 trận sân nhà mà HLV của bạn vẫn mơ tưởng rằng đội bóng của bạn xứng đáng thắng trận, thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần thay HLV."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.