Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal dùng biện pháp mạnh cấm cửa CĐV Bayern | Lộ vũ khí bí mật của Onana

VOH - Các CĐV của Bayern Munich không được phép vào sân Emirates trong chuyến làm khách trước Arsenal do án phạt từ UEFA.

Arsenal dùng biện pháp mạnh cấm cửa CĐV Bayern

Trong trận đấu lượt đi Tứ kết Cúp C1 giữa Arsenal vs Bayern Munich, do dính lệnh trừng phạt từ UEFA, các CĐV của CLB nước Đức sẽ không được phép mua vé vào sân Emirates để theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng.

arsenal
Phong độ sa sút, Bayern còn mất luôn sự cổ vũ của CĐV trước đại chiến với Arsenal do án phạt từ UEFA. Ảnh - Internet

BLĐ Arsenal sẽ chỉ phát 200 ghế ngồi dành cho người nhà cầu thủ và các nhân viên thuộc biên chế CLB Bayern Munich. Nhằm tránh việc một số CĐV Bayern mua lại vé từ CĐV Arsenal để trà trộn vào sân, Arsenal đã đưa ra điều lệ sẽ chỉ bán vé cho khán giả đăng ký hội viên của "Hội cổ động viên Arsenal". 

Bên cạnh đó, nếu phát hiện bất kỳ trường hợp CĐV Arsenal nào bán lại vé cho CĐV Bayern, BTC sẽ cấm vào vào sân vĩnh viễn đối với những CĐV này.

Argentina loại "5 nhà vô địch World Cup" khỏi chiến dịch Copa America

Theo tiết lộ từ truyền thông Argentina, đội hình tham dự Copa America 2024 của Đương kim vô địch thế giới Argentina sẽ có một số xáo trộn so với lực lượng tham gia chiến dịch FIFA World Cup 2022.

Cụ thể, trong số các nhà vô địch World Cup, Papu Gomez là cái tên chắc chắn bị loại. Sau bê bối "yểm bùa" đồng đội để chiếm suất lên tuyển, tiền đạo này sẽ không còn cơ hội khoác áo Argentina thêm một lần nào nữa.

4 cái tên còn lại chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng đó sẽ là những cái tên đã có dấu hiệu sa sút phong độ hoặc gặp chấn thương dài hạn trong mùa giải vừa qua.

Cầm hòa Liverpool, huyền thoại MU vẫn gọi "đây là phiên bản tệ nhất lịch sử đội bóng"

Dù vừa có trận hòa quả cảm trước "ứng cử viên vô địch" Liverpool, nhưng MU vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc về mặt lối chơi. Gary Neville - Huyền thoại của Quỷ đỏ, mới đây còn lên tiếng chỉ trích thậm tệ đấu pháp mà HLV Erik ten Hag sử dụng trong những trận đấu gần đây:

"Lối chơi của MU thật hỗn loạn, thậm chí các đội học viện còn không chơi thế này. Họ không thể duy trì khối phòng ngự ổn định, thường xuyên tạo khoảng trống mênh mông ở tuyến giữa để rồi lại tự làm khổ mình. 

Những bàn thắng chỉ đến từ nỗ lực cá nhân hoặc sai lầm của đối phương, chúng ta không thể mãi trông chờ vào những khoảnh khắc như thế." - Neville chia sẻ - "Đặc biệt là ở trận gặp Brentford, tôi đã nhìn thấy một phiên bản MU tệ hại nhất lịch sử."

Hé lộ vũ khí bí mật giúp Onana tỏa sáng 

Với 5 tình huống giải nguy trong trận gặp Liverpool, Andre Onana đã thiết lập một kỷ lục mới tại mùa giải này, khi có tổng cộng 120 pha cứu thua, nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh phong độ ngày càng ổn định, Onana cũng được phát hiện đang sử dụng một món "vũ khí bí mật" để cải thiện khả năng bắt bóng: Một lọ kem dưỡng nhãn hiệu Vaseline.

MU-onana
Onana sử dụng kem dưỡng để tăng khả năng bắt bóng. Ảnh - Internet

Theo lý giải từ các thủ thành kỳ cựu, dạng kem dưỡng Vaseline khi bôi lên chất liệu mút cao su trên găng tay thủ môn sẽ gia tăng độ kết dính, giúp những người gác đền có khả năng bắt dính cũng như cầm bóng trên tay một cách chắc chắn hơn. Ngoài Onana, Neuer cũng là một thủ môn ưa thích sử dụng món vật phẩm này.

Cựu cầu thủ Liverpool chê Salah không phải world class

Dù vừa phá kỷ lục phá lưới MU với bàn thắng trên chấm 11m, nhưng Mohamed Salah vẫn hứng chịu vô vàn chỉ trích vì những cơ hội đã bỏ lỡ trong chuyến làm khách của Liverpool tại Old Trafford. Phong độ tệ hại của "Vua Ai Cập" được cho là nguyên nhân khiến The Reds chỉ giành được 1 điểm và đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Paul Ince - Cựu cầu thủ từng khoác áo cả MU và Liverpool, đã thẳng thừng chỉ trích Salah: "Với màn trình diễn trước MU, cậu ta rõ ràng không phải là một ngôi sao đẳng cấp thế giới."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.