Chờ...

Casemiro: “MU làm tôi không thể ngủ ngon giấc”

VOH - Tiền vệ Casemiro cho rằng kết quả của MU hiện tại không thể khiến bản thân anh cảm thấy hài lòng.

MU đang có mùa giải thứ 2 khó khăn dưới thời Erik ten Hag. “Quỷ đỏ” hiện xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và gần như hết cơ hội tham dự Cúp C1 mùa tới khi khoảng cách với top 4 lên đến 9 điểm. 

Tại đấu trường khác, MU cũng không có được kết quả tốt. Đội chủ sân Old Trafford lần lượt bị loại khỏi Cúp C1, Carabao Cup một cách chóng vánh. 

Casemiro bất lực nhìn MU tụt dốc - Ảnh: Internet
Casemiro bất lực nhìn MU tụt dốc - Ảnh: Internet

May mắn cho thầy trò Ten Hag khi cơ hội để sở hữu 1 danh hiệu vẫn còn trước mắt. Cụ thể, MU đã tiến đến Bán kết FA Cup và đứng trước viễn cảnh 2 năm liên tiếp giành quyền vào chơi trận Chung kết. 

Điều này rõ ràng vẫn chưa thể làm hài lòng NHM MU. Thậm chí, ngay cả tiền vệ Casemiro cũng cảm thấy thất vọng. 

Casemiro cũng có mùa giải chơi tệ - Ảnh: Internet
Casemiro cũng có mùa giải chơi tệ - Ảnh: Internet

“Mọi thứ đang rất khó khăn. Việc MU không thể cạnh tranh danh hiệu khiến tôi vô cùng khó chịu. Chúng tôi kém ngôi đầu tới 20 điểm. Nhiều lúc tôi mất ăn mất ngủ để nghĩ xem liệu mình có thể giúp đội bóng làm nên điều khác biệt hay không”.

“Còn giờ tôi chẳng thiết nghĩ về chức vô địch hay suất dự Cúp C1 nữa. Trước mắt, chúng tôi cần suy nghĩ về từng trận. Trong những trận gần đây, chúng tôi đã có cơ hội giành trọn vẹn 9 điểm nhưng thực tế chỉ được 2. Chúng tôi rất buồn nhưng cũng phải hướng về trận đấu tiếp theo với Bournemouth”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.