Chờ...

Cựu sao Bayern Munich: "Arsenal không còn sợ hãi chúng tôi nữa, họ mới là đội mạnh hơn"

VOH - Arsenal đã nhiều lần bị Bayern đè bẹp trong quá khứ, nhưng thời thế có lẽ đã thay đổi.

Arsenal sẽ tái ngộ Bayern Munich trong loạt trận Tứ kết Cúp C1 vào ngày 10/04 tới. Trong quá khứ, Pháo thủ thành London đã chịu không ít thất bại ê chề và muối mặt khi đối đầu với ông lớn nước Đức. Nhưng ở thời điểm hiện tại, gió đã đảo chiều khi thầy trò HLV Arteta mới là đội bóng đang được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

arsenal-bayern-2
Arsenal đang được đánh giá cao hơn Bayern rất nhiều. Ảnh - Internet

Owen Hargreaves - Cựu cầu thủ từng có 10 năm thi đấu cho Bayern Munich (1997 - 2007), đồng thời từng là nhà vô địch cúp C1 trong màu áo MU, nhận định về cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern Munich trên TNT Sports: 

"Bayern luôn là ứng viên vô địch hàng đầu tại Cúp C1. Nhưng rõ ràng là họ đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Trận đấu với Arsenal có lẽ sẽ là bước ngoặt của mùa giải. Nếu vượt qua được đối thủ này, Bayern có thể tạo ra kỳ tích.

Nhưng thực lòng mà nói, Arsenal mới là đội bóng tốt hơn, họ đang có được tinh thần và sự tự tin. Nhờ đó, họ hoàn toàn có thể vượt qua bóng ma quá khứ mang tên Bayern để dễ dàng lọt vào Bán kết, với phong độ như hiện tại."

arsenal-bayern-3
Bayern hiện tại mới là những người phải "run sợ" trước Arsenal? Ảnh - Internet

Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Arsenal của Arteta sẽ không bị ảnh hưởng bởi nỗi sợ hãi trước Bayern trong quá khứ, họ đã nhiều lần phá dớp và thể hiện bản lĩnh trước các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, và hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Bayern.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.