Chờ...

Lộ bằng chứng sao Man City sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè tới

VOH - Cầu thủ hiện đang khoác áo Barca - Joao Felix mới đây đã hé lộ về những động thái cho thấy một ngôi sao của Man City sắp sửa gia nhập CLB của Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, tiền đạo người Bồ Đào Nha - Joao Felix đã hào hứng chia sẻ trên Catalunya Radio rằng bản thân đã thuyết phục thành công người bạn thân đồng hương - Bernardo Silva, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Man City, đồng ý gia nhập Barcelona vào mùa hè tới.

man-city-silva
Joao Felix tự tin rằng đã thuyết phục được Bernardo Silva gia nhập Barcelona. Ảnh - Internet

Felix cho biết, Bernardo Silva đã hỏi mình về những vấn đề liên quan đến cuộc sống ở xứ Catalunya, như việc tìm kiếm nơi ăn chốn ở, những địa điểm vui chơi, và thậm chí là những thông tin về vấn đề an ninh và thuế. Động thái này cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nghiêm túc cân nhắc về việc sẽ gia nhập Barca vào mùa hè tới.

Được khoác áo Barcelona là nguyện vọng của Bernardo Silva trong nhiều năm qua, những thông tin về việc tiền vệ này muốn chuyển tới Tây Ban Nha cũng đã xuất hiện từ nhiều mùa giải trước. Và mới đây, truyền thông châu Âu cũng phát hiện ra rằng bản hợp đồng giữa Man City và Silva có cài một điều khoản ưu tiên cho phép tiền vệ này chuyển sang Barca. 

man-city-silva-2
Sau khi đã no nê danh hiệu cùng Man City, Silva đang muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Ảnh - Internet

Cụ thể, kể từ tháng 07/2024, số tiền phá vỡ hợp đồng của Silva sẽ chỉ còn 50 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là liệu Barca có đủ sức xoay sở số tiền này để chiêu mộ Bernardo Silva hay không, trong bối cảnh tình hình tài chính của CLB này vẫn chưa thoát khỏi cảnh bi đát.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.