Chờ...

Man City mất trụ cột quan trọng trước đại chiến với Real Madrid

VOH - Trong buổi họp báo trước trận Tứ kết cúp C1 gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận những tổn thất lực lượng mà Man City đang gặp phải.

Vào ngày 10/04 này, Man City sẽ hành quân tới Santiago de Bernebeu để làm khách trong trận đấu lượt đi Tứ kết Cúp C1 gặp Real Madrid. Với tư cách là nhà Đương kim vô địch châu Âu, đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên bản thân HLV này lại đang đau đầu vì tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

man-city-pep-2
Kyle Walker tiếp tục dính chấn thương. Ảnh - Internet

Trả lời họp báo trước trận, Pep xác nhận việc đội trưởng Kyle Walker sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vì lý do chấn thương. Một trường hợp khác nhiều khả năng cũng không thể ra sân là hậu vệ Nathan Ake. Cả Walker và Ake đều được xác nhận không lên chuyến bay tới Madrid cùng các đồng đội.

"Mọi người đều biết Walker là cái tên khả dĩ nhất có thể đối đầu với Vinicius Junior, nhưng giờ thì cậu ấy không có ở đây, và chúng tôi đành phải tìm kiếm một giải pháp khác." - Pep chia sẻ trong buổi họp báo.

"Real thậm chí đã mất Courtois, Militao và Alaba trong nhiều tháng. Đây là vấn đề chung thôi, vấn đề quan trọng nhất vẫn là tìm ra phương án khắc phục."

man-city-pep-3
Mất Walker, Pep sẽ khó tìm ra phương án khắc chế Vinicius Jr. Ảnh - Internet

Ngoài Walker và Ake, trường hợp của Gvardiol cũng được Pep tiết lộ là "chưa đảm bảo thể trạng", và rất có thể Man City sẽ phải dùng tới cặp hậu vệ Akanji và Rico Lewis để đối đầu với dàn F1 của Real Madrid tại Bernabeu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.