Real Madrid "tăm tia" Kobbie Mainoo, MU có động thái kiên quyết

VOH - Màn trình diễn siêu hạng của sao mai Kobbie Mainoo đã "lọt vào mắt xanh" của Chủ tịch Perez, nhưng MU chắc chắn sẽ không để Real dễ dàng câu kéo viên ngọc quý của mình.

Theo tờ Don Diario, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo Kobbie Mainoo trong thời gian gần đây. Màn trình diễn ấn tượng của tài năng trẻ 18 tuổi đang khoác áo MU đã hoàn toàn thuyết phục được "Bố già".

MU-Mainoo
Ghi siêu phẩm vào lưới Liverpool, Mainoo đã chứng minh mình là cầu thủ tuổi teen sáng giá bậc nhất châu Âu hiện tại. Ảnh - Internet

Real Madrid đánh giá Mainoo là một cầu thủ có tố chất ngôi sao, và là sự thay thế xứng đáng cho Toni Kroos và Luka Modric - Hai ngôi sao đã luống tuổi và không còn nhiều thời gian tại Bernebeu.

Tuy nhiên, cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ Mainoo chuyển sang Real Madrid gần như là bất khả thi, ít nhất là trong tương lai gần. Với sự phát triển vượt bậc của Mainoo, BLĐ MU đã hoạch định cầu thủ người Anh là hạt nhân trung tâm trong kế hoạch cải tổ lực lượng vào mùa hè này. Sao mai 18 tuổi cũng được xem là tương lai của CLB và MU hoàn toàn không có ý định bán Mainoo với bất cứ giá nào.

MU-Mainoo-2
Trước sự tăm tia của Real Madrid, MU sẽ phải thể hiện quan điểm của mình một cách rõ ràng: "Mainoo không phải để bán". Ảnh - Internet

Theo dự đoán của giới truyền thông, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với cá nhân Kobbie Mainoo để trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng dài hạn nhằm giữ chân anh tại Old Trafford lâu nhất có thể.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.