Chờ...

Đá 30 phút qua người 3 lần, mang về 1 quả penalty: "Tương lai" Chelsea bùng nổ khiến Pochettino nở mũi

VOH - Chân ướt chân ráo đến với bóng đá châu Âu, tuy nhiên Angelo Gabriel đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Không cạnh tranh được suất đá chính tại Chelsea, Angelo Gabriel buộc phải chuyển sang Strasbourg dưới dạng cho mượn. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil ra sân 12 lần tại Ligue 1 và trở thành nhân tố quan trọng trong cách vận hành của HLV Sanjin Prcic.

Đá 30 phút qua người 3 lần, mang về 1 quả penalty: "Tương lai" Chelsea bùng nổ khiến Pochettino nở mũi 1
Angelo thích nghi rất nhanh với Strasbourg. Ảnh: Internet

Rạng sáng 2/12, Strasbourg có chuyến hành quân đến sân Reims. Dù đội nhà thua chung cuộc 1-2, Angelo Gabriel vẫn thể hiện phong độ chói sáng. Đáng chú ý, anh chỉ được tung vào sân ở nửa cuối hiệp hai khi Strasbourg bế tắc.

Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90%, thực hiện 3 pha qua người thành công. Tiền đạo 18 tuổi tạo ra 1 cơ hội ngon ăn, đồng thời giành chiến thắng ở 4 trong tổng số 5 tình huống tranh chấp tay đôi.

Đến phút 87, Angelo Gabriel góp công mang về quả phạt đền và Kevin Gameiro đã tận dụng mang về bàn gỡ cho Strasbourg. Màn trình diễn thăng hoa của Angelo Gabriel có thể khiến HLV Mauricio Pochettino nở mũi.

Đá 30 phút qua người 3 lần, mang về 1 quả penalty: "Tương lai" Chelsea bùng nổ khiến Pochettino nở mũi 2
Tương lai của Chelsea đang phát triển đúng hướng. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Chelsea không còn nhiều sự lựa chọn ở hai cánh. Mykhaylo Mudryk có phong độ trồi sụt, trong khi Noni Madueke chưa bao giờ là phương án ưu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu duy trì sự ổn định trên đất Pháp, Angelo Gabriel sẽ sớm được HLV Mauricio Pochettino gọi về Chelsea giữa bối cảnh The Blues đặt nhiều tham vọng ở mùa giải sang năm.