Chờ...

"Giày xéo" MU, Ziyech vạch rõ vấn đề khiến Chelsea lao dốc

VOH - Người cũ thừa nhận thất vọng với The Blues và nhìn thấu nguyên nhân sa sút của đại gia tây London.

Cánh cửa vượt qua vòng bảng Cúp C1 đang dần đóng lại với MU sau trận hoà không khác gì thất bại trước Galatasaray. Quỷ đỏ 2 lần tạo ra lợi thế dẫn trước 2 bàn, nhưng đã phải ôm hận bởi những khoảnh khắc loé sáng của Hakim Ziyech.

Cựu ngòi nổ Chelsea không chỉ lập cú đúp bàn thắng từ chấm đá phạt, mà còn kiến tạo cho Kerem Akturkoglu ấn định kết quả có lợi cho đội nhà. Màn trình diễn vừa qua có thể là bước ngoặt giúp Ziyech lấy lại sự tự tin để vực dậy sự nghiệp vốn bị trì trệ từ khoảng thời gian cuối gắn bó với The Blues.

"Giày xéo" MU, Ziyech vạch rõ vấn đề khiến Chelsea lao dốc 1
Trận cầu phảng phất hình ảnh năm tháng đỉnh cao của Ziyech. Ảnh: Internet.

Khi nhận được câu hỏi về CLB cũ, ngôi sao Morocco phân tích vấn đề qua Voetbal: "Chelsea à? Chúng ta có thể bàn thảo lâu, nhưng kết luận là kết quả đã không như kỳ vọng. Đó là giai đoạn tôi trải qua nhiều biến động, từ thay đổi các HLV liên tục đến phát bực với đội ngũ quản lý CLB khi phi vụ sang PSG đổ vỡ vào phút chót. Cảm giác thật thất vọng.

Chelsea khi đó có tới 3 đội hình đầy rẫy cầu thủ hàng đầu. Đến một thời điểm nào đó, đội bóng đánh mất kiên nhẫn. Lực lượng gồm 40 cầu thủ dành cho 1 đội đơn giản là quá nhiều và tạo ra các vấn đề!"

"Giày xéo" MU, Ziyech vạch rõ vấn đề khiến Chelsea lao dốc 2
Chelsea "khủng hoảng thừa". Ảnh: Internet.

Ziyech là một trong những cái tên bị cuốn vào guồng xoay "thay máu" nhân sự hậu kỷ nguyên Roman Abramovich. Công cuộc mua sắm ồ ạt của tân Chủ tịch Todd Boehly tỏ ra không hiệu quả và The Blues đang phải vật lộn tìm lại ánh hào quang xưa.