Chờ...

Ronaldo hết phép màu, Al-Nassr thua trắng 3 bàn không gỡ trên sân khách

VOH - Cristiano Ronaldo đã bất lực giúp Al-Nassr vượt qua đội đầu bảng Al-Hilal. Qua đó, gần như bị bỏ xa trên BXH Saudi Pro League.

Rạng sáng nay (2/12), trận cầu siêu kinh điển tại Saudi Pro League giữa 2 đội đầu bảng Al-Nassr và Al-Hilal đã kết thúc theo một kịch bản chóng vánh cho những vị khách. 

Theo đó, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có 90 phút tồi tệ trước đội chủ nhà khi để thủng lưới đến 3 bàn cách biệt. 

Ronaldo hết phép màu cứu rỗi Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo hết phép màu cứu rỗi Al-Nassr - Ảnh: Internet

Thất bại này khiến Al-Nassr bị chính đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng lên đến 7 điểm. Không chỉ vậy, nó còn giáng mạnh vào tâm lý của đoàn quân HLV Luis Castro về tham vọng vô địch. 

Ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng nhất bên phía Al-Nassr - Cristiano Ronaldo đã có trận đấu dưới sức. Thống kê từ Sofascore cho thấy, CR7 chỉ thực hiện đúng duy nhất 1 lần dứt điểm, 0 tình huống đi bóng thành công và nhận số điểm thấp nhất với chỉ 6.6 điểm. 

CR7 bị kèm cặp quá rát đến từ đội chủ nhà - Ảnh: Internet
CR7 bị kèm cặp quá rát đến từ đội chủ nhà - Ảnh: Internet

Xét một cách công bằng, chân sút 38 tuổi đã không nhận đủ sự hỗ trợ từ những người đồng đội. Những vệ tinh xung quanh Ronaldo như Otavio hay Mane đều chơi dưới sức góp phần khiến Al-Nassr thua đậm. 

Cách biệt 7 điểm hoàn toàn có thể bị san lấp nếu như Cristiano Ronaldo và các đồng đội sớm lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, 1 thất bại nữa sẽ khiến Al-Nassr tự tay dâng chức vô địch cho Al-Hilal. 

*Video Al-Nassr bất lực trước đội chủ nhà: