Chờ...

Ronaldo tìm thấy “anti-fan" bự, khẳng định một câu xanh rờn về Messi

VOH - Cristiano Ronaldo đã tìm thấy anti-fan lớn nhất sự nghiệp thi đấu của mình khi cựu sao này luôn chỉ trích CR7 và khẳng định Lionel Messi giỏi hơn.

Mới đây trong một buổi nói chuyện ở chương trình Kate Abdo trên CBS Sports, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã không ngần ngại nhận xét về màn đua tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. 

Tại đây, cựu sao tuyển Anh thêm một lần nữa đánh giá Cristiano Ronaldo là “kẻ lót đường” cho siêu sao người Argentina cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. 

Carragher khẳng định Ronaldo không có cửa với Messi - Ảnh: Internet
Carragher khẳng định Ronaldo không có cửa với Messi - Ảnh: Internet

“Đây rõ ràng chưa bao giờ là một cuộc tranh luận, Ronaldo không thể sánh bằng với những gì Messi đã làm được”. 

"Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá, và cũng là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất, cậu ấy đã ghi những bàn thắng khó có thể tin được trong thời gian dài".

Carragher từng bị Ronaldo ngó lơ trong quá khứ - Ảnh: Internet
Carragher từng bị Ronaldo ngó lơ trong quá khứ - Ảnh: Internet

Nhận xét của Jamie Carragher nhận được nhiều bình luận trái chiều từ phía NHM. Theo đó, một số bộ phận CĐV cho rằng cựu cầu thủ Liverpool chỉ là một gã ghen ăn tức ở với thành tựu từ Cristiano Ronaldo. 

Thậm chí, Jamie Carragher còn bị coi là “anti-fan” lớn nhất sự nghiệp huyền thoại người Bồ Đào Nha khi luôn chỉ trích CR7 ở hầu hết mọi chương trình. 

Tại thời điểm cựu sao Real Madrid rời Juventus gia nhập MU, Jamie Carragher đã nhận xét cầu thủ sinh năm 1985 không thể giúp “Quỷ đỏ” trở lại với vinh quang. 

Hành động này từng khiến bình luận viên Sky Sports nhận về sự ngó lơ từ siêu sao 38 tuổi. Cristiano Ronaldo đã cố tình không bắt tay với Jamie Carragher dù cho ông này đưa tay ra chào hỏi. 

*Đoạn video Carragher chê Ronaldo và tâng bốc Messi: