Chờ...

Đặng Văn Lâm: “Tôi cảm thấy rất buồn sau pha bóng đó”

VOH - Thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ thất vọng sau bàn thua thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trước Nga tại sân vận động Mỹ Đình.

Phát biểu sau trận thua tuyển Nga, Đặng Văn Lâm lên tiếng về tình huống mắc sai lầm giúp đối thủ có bàn nâng tỷ số lên 2-0: "Bàn thua có một phần lỗi của tôi. Tôi rất buồn khi khiến Việt Nam thủng lưới theo cách này".

dang-van-lam-toi-cam-thay-rat-buon-sau-pha-bong-do 1
Đặng Văn Lâm cảm thấy buồn sau sai lầm của mình - Ảnh: Internet

Xuất phát từ tình huống chuyền bóng về của Văn Thanh ở phút 63, Văn Lâm ngay lập tức thực hiện một pha phất bóng dài lên tuyến trên nhưng lại sút trượt và để trái bóng từ từ lăn vào lưới. Bàn thắng được tính là pha phản lưới của Văn Thanh nhưng lỗi lớn lại thuộc về Văn Lâm. Những pha xử lý bóng bằng chân vốn không phải điểm mạnh của thủ môn sinh năm 1993.

Song nhìn kỹ có thể thấy mặt sân không chất lượng đã khiến trái bóng đi ngược với tính toán của Văn Lâm. Tuy nhiên, lỗi lớn vẫn thuộc về thủ môn sinh năm 1993 khi tỏ ra thiếu tự tin trong cách đưa ra phương án xử lý. 

dang-van-lam-toi-cam-thay-rat-buon-sau-pha-bong-do 12
Pha xử lý khó hiểu của Đặng Văn Lâm - Ảnh: Internet

Ở ngoài sân, HLV Kim Sang-sik tỏ rõ sự bất ngờ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí còn lè lưỡi khi chứng kiến sai sót của cậu học trò ông ưu ái cho bắt chính trước tuyển Nga.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.