Chờ...

Đoàn Văn Hậu ám chỉ mặt sân Mỹ Đình "phản chủ" sau bàn thua của tuyển Việt Nam

VOH - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có pha phá hụt bóng khiến tuyển Việt Nam chịu bàn thua đáng tiếc trước tuyển Nga.

Trong trận đấu giao hữu với tuyển Nga, đội tuyển Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-3. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất trận đấu là bàn thua ở phút 62, khi thủ môn Đặng Văn Lâm có pha phá hụt bóng, tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn thắng dễ dàng.

Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã phá hụt bóng khiến tuyển Việt Nam chịu bàn thua đáng tiếc trước tuyển Nga - Ảnh: Internet

Cụ thể, từ đường chuyền về của Văn Thanh, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thực hiện cú đá một chạm, tuy nhiên bóng lại đi chệch hướng và lăn vào lưới. Nhiều người cho rằng, chất lượng mặt sân Mỹ Đình đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình huống này.

Nhiều khán giả theo dõi qua FPT đã nhận xét mặt sân Mỹ Đình nhìn rất chán với nhiều chỗ lồi lõm và cỏ bị xơ xác, đặc biệt là sau hiệp một. Điều này khiến bóng di chuyển không được ổn định, nảy lên bất ngờ, gây khó khăn cho các cầu thủ, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Văn Hậu
Dù theo dõi từ xa nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn công nhận mặt sân Mỹ Đình quá tệ - Ảnh: Internet

Dù mặt sân có thể là một phần nguyên nhân, nhưng sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm là điều không thể phủ nhận. Trong một tình huống không quá khó, Văn Lâm hoàn toàn có thể xử lý bình tĩnh và tốt hơn. Sau khi để lọt lưới, anh đã nhận được sự động viên từ các đồng đội, trong đó có đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Việt Nam
Thủ môn Văn Lâm có một trận đấu không trọn vẹn do mắc sai lầm - Ảnh: Internet

Với Đặng Văn Lâm, đây chắc chắn là một trận đấu đáng quên. Trước trận, anh đã bày tỏ sự háo hức khi được đối đầu với tuyển Nga. Anh nói rằng bản thân mong muốn được thi đấu và xác định trận gặp tuyển Nga có ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, sai lầm trong trận đấu này sẽ là bài học để thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.