Chờ...

Đến lượt Arsenal chiêu mộ thành công ngọc thô người Brazil

VOH - Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho tương lai của CLB bằng việc chiêu mộ các tài năng trẻ trong mùa hè này.

Sau khi hoàn tất thương vụ Riccardo Calafiori từ Bologna, Arsenal dường như đã hoàn thiện phần lớn đội hình chính.

Mặc dù vậy, hàng công vẫn còn thiếu một chân sút thực thụ, đặc biệt nếu Eddie Nketiah ra đi. Bên cạnh đó, việc bổ sung một tiền vệ như Mikel Merino cũng là khả năng có thể xảy ra.

 
Arsenal
Arsenal đang từng bước trẻ hóa lực lượng và thủ môn trẻ Tommy Setford là cái tên đầu tiên - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta có những lựa chọn khả thi ở cả hai tuyến nên Pháo thủ có thể sẽ tập trung vào các tài năng trẻ, theo nguồn tin từ David Ornstein của The Athletic. Thủ môn trẻ đầy triển vọng Tommy Setford đã gia nhập từ Ajax tháng trước và sẽ bắt đầu thi đấu cho đội U21 của Arsenal.

Theo Internacional TimeLine, Arsenal đang rất muốn có được tiền vệ tấn công Gabriel Carvalho với mức giá 25 triệu euro cộng thêm phụ phí. Thần đồng người Brazil ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Internacional vào tháng 8 năm ngoái và ra mắt đội một khi mới 16 tuổi.

Arsenal
Arsenal đang tiến rất gần dến việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Gabriel Carvalho - Ảnh: Internet

Arsenal hiện có một nhóm cầu thủ người Brazil khá đông gồm Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus. Giám đốc thể thao Edu Gaspar, người gia nhập Arsenal từ Corinthians năm 2011, có hiểu biết sâu rộng về thị trường chuyển nhượng quê nhà và coi Carvalho là ngôi sao tiềm năng.

Ngay cả khi đạt được thỏa thuận, Carvalho nhiều khả năng sẽ ở lại Internacional để tiếp tục phát triển và tích lũy kinh nghiệm trước khi chuyển đến Anh và đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.