Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/8: Klopp thông báo giải nghệ | Champions League bốc thăm bằng máy tính

VOH - HLV Jurgen Klopp quyết định giã từ sự nghiệp huấn luyện và Champions League thay đổi cách thức bốc thăm là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 1/8.

Klopp thông báo giải nghệ

Chia sẻ qua International Coaches Congress, HLV Jurgen Klopp bất ngờ quyết định giã từ băng ghế chỉ đạo: "Đến hôm nay, sự nghiệp huấn luyện của tôi đã kết thúc. Tôi không từ bỏ tuỳ hứng, mà đã cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi đã được dẫn dắt các CLB tuyệt vời nhất thế giới".

jurgen-klopp
Klopp giải nghệ ở tuổi 57. Ảnh: Internet

PSG kích hoạt "bom tấn"

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin PSG đã chiêu mộ thành công Joao Neves từ Benfica. "Les Parisiens" chi đậm 60 triệu euro trả trước, kèm 10 triệu euro phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Bồ Đào Nha.

Benfica cũng được mượn Renato Sanches theo chiều ngược lại. Dự kiến Neves sẽ bay sang Paris kiểm tra y tế ngay cuối tuần này.

Champions League bốc thăm bằng máy tính

BTC Champions League thay đổi cách thức bốc thăm từ mùa giải 2024-2025. Phần mềm máy tính sẽ được sử dụng để định đoạt kết quả các lá thăm may rủi, thay vì tiến hành thủ công như trước đây. 

boc-tham-champions-league
Champions League áp dụng công nghệ hiện đại vào bốc thăm. Ảnh: Internet

Jorgensen gửi thông điệp đến Sanchez

Trả lời phỏng vấn trang chủ Chelsea, thủ môn tân binh Filip Jorgensen bày tỏ về cuộc cạnh tranh vị trí sắp tới với Robert Sanchez: "Tôi đã theo dõi Sanchez từ khi anh ấy thi đấu ở Brighton và hiện tại là Chelsea".

"Sanchez là thủ môn rất giỏi. Hy vọng chúng tôi có thể học hỏi lẫn nhau và phát huy tối đa khả năng".

Huyền thoại nữ Brazil dính thẻ đỏ

Huyền thoại Marta của đội tuyển nữ Brazil bị trọng tài truất quyền thi đấu vì pha cao chân nguy hiểm va vào đầu cầu thủ Tây Ban Nha. Hứng chịu bất lợi quân số, đại diện Nam Mỹ bại trận 0-2 ở lượt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.