Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/10: Salah cùng Slot đi vào lịch sử | Barca công bố tân binh "chữa cháy"

VOH - Mohamed Salah cùng HLV Arne Slot thiết lập kỷ lục và Barca chính thức chiêu mộ Wojciech Szczesny là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 3/10.

Salah cùng Slot đi vào lịch sử

Pha làm bàn ấn định chiến thắng Bologna 2-0 cho Liverpool giúp Mohamed Salah cán mốc 45 bàn thắng ở Champions League. Siêu sao Ai Cập vượt qua Didier Drogba, trở thành cầu thủ châu Phi lập công nhiều nhất Champions League mọi thời đại.

salah-slot-liverpool
Salah lập cột mốc vô tiền khoáng hậu. Ảnh: Internet

HLV Arne Slot cũng làm nên lịch sử với tư cách thuyền trưởng "The Kop" đầu tiên giành đến 8 thắng lợi qua 9 trận khai màn triều đại mới.

Real Madrid và Bayern Munich mất chuỗi bất bại

Mạch 36 trận bất bại trên mọi đấu trường kéo dài qua 258 ngày của Real Madrid đã kết thúc vì trận thua Lille. Bayern Munich cũng bị Aston Villa chấm dứt chuỗi 7 năm không thất bại ở vòng bảng Champions League. Đáng chú ý lần gần nhất "Hùm xám" bại trận cũng là trước một đội bóng do HLV Unai Emery dẫn dắt (PSG).

Barca công bố tân binh "chữa cháy"

Trang chủ Barca chính thức thông báo chiêu mộ thành công Wojciech Szczesny. Thủ môn Ba Lan rút lại quyết định giải nghệ để gia nhập "Blaugrana" theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025, thay thế Marc-Andre ter Stegen không may dính chấn thương dài hạn. 

szczesny-barca
Szczesny ra mắt Barca. Ảnh: Internet

Dembele xin lỗi Enrique 

Ousmane Dembele chủ động hàn gắn mâu thuẫn với HLV Luis Enrique bằng lời xin lỗi nhà cầm quân Tây Ban Nha. Ngòi nổ người Pháp có thể trở lại đội hình PSG trong trận đấu với Nice sắp tới.

Messi tái xuất đội tuyển Argentina 

doi-tuyen-argentina
Danh sách triệu tập đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet

Lionel Messi có tên trong danh sách triệu tập 27 tuyển thủ của đội tuyển Argentina ở đợt tập trung tháng 10. "El Pulga" đã bình phục chấn thương và sẵn sàng chạm trán các đối thủ Venezuela cùng Bolivia.