Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/6: Pháp và Tây Ban Nha thắng đậm thị uy | Liverpool thông báo 5 cái tên ra đi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 6/6 gồm những thông tin 2 đội tuyển Pháp cùng Tây Ban Nha đều đại thắng, Liverpool chính thức chia tay Thiago Alcantara và Joel Matip.

Pháp và Tây Ban Nha thắng đậm thị uy

Loạt trận giao hữu rạng sáng nay chứng kiến màn chạy đà suôn sẻ của các đội tuyển lớn trước thềm VCK EURO 2024. Đội tuyển Pháp đè bẹp Luxembourg 3-0, Tây Ban Nha "huỷ diệt" Andorra 5 bàn trắng và Bỉ cũng hạ gục Montenegro 2-0.

doi-tuyen-phap-mbappe
Kylian Mbappe đóng góp 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo vào chiến thắng của "Les Bleus". Ảnh: Internet

Tottenham xác nhận chia tay 4 cầu thủ 

Trang chủ Tottenham cho biết Eric Dier, Ivan Perisic, Ryan Sessegnon và Japhet Tanganga đã đồng loạt rời CLB. Cả 4 gương mặt này đều đáo hạn hợp đồng sau khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn.

Liverpool thông báo 5 cái tên ra đi

Tương tự "Spurs", Liverpool cũng xác nhận chia tay Thiago Alcantara, Joel Matip, Adam Lewis, Melkamu Frauendorf và Mateusz Musialowski. "The Kop" chỉ đàm phán gia hạn với thủ môn Adrian.

matip-thiago-liverpool
Khác với Thiago và Matip, Adrian vẫn còn khả năng ở lại Anfield. Ảnh: Internet

Ole lỡ cơ hội đối đầu Mourinho

Ole Gunnar Solskjaer là ứng viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Besiktas, nhưng CLB Thổ Nhĩ Kỳ lại quyết định bổ nhiệm Giovanni van Bronckhorst. Màn đấu trí được chờ đợi giữa 2 cựu HLV MU, Ole với Jose Mourinho (Fenerbahce) rốt cuộc đã không thể diễn ra.

Conte chính thức tái xuất

HLV Antonio Conte đã nhận lời dẫn dắt Napoli. Chiến lược gia người Ý tái xuất trên băng ghế chỉ đạo với giao kèo có thời hạn 3 năm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.