Chờ...

Điểm tin sáng 14/8: Neymar đồng ý đến Ả Rập Saudi | Bến đỗ tiềm năng mới của Lukaku

VOH - Neymar đạt thỏa thuận chuyển đến Al-Hilal với mức giá kỷ lục, Lukaku được Tottenham quan tâm là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 14/8.

West Ham muốn mua Martial

Theo talkSPORT, West Ham muốn giải cứu Martial. Huấn luyện viên David Moyes đang cần tiền đạo mới thay thế Gianluca Scamacca, cầu thủ vừa trở lại Italia để gia nhập câu lạc bộ Atalanta.

Martial đang được West Ham quan tâm. Ảnh: Internet
Martial đang được West Ham quan tâm. Ảnh: Internet

Martial sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên hơn nếu chuyển tới Đông London. Anh cũng có thể ở lại MU - nơi tiền đạo người Pháp còn lại 1 năm trong hợp đồng.

Paqueta thả thính Man City

Chia sẻ trên kênh YouTube Pod Delis, mục tiêu tin đồn của Man City - Lucas Paqueta cho biết The Citizens là một trong những đội bóng anh mơ ước được khoác áo từ khi còn nhỏ.

Cụ thể, Paqueta chia sẻ: "Thành thật mà nói tôi không có ý định rời West Ham, nhưng rõ ràng tôi và một số cầu thủ mơ được chơi cho những CLB lớn như Real Madrid, Man City hay Barca kể từ thuở nhỏ".

Tottenham muốn có Lukaku

Nhà báo Alfredo Pedulla cho biết Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Lukaku.

Lukaku vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời Inter và trở về Chelsea. Ảnh: Internet
Lukaku vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời Inter và trở về Chelsea. Ảnh: Internet

Cầu thủ hiện thuộc biên chế Chelsea không thể chuyển đến Juventus sau khi The Blues và "Bà đầm già" không thể thống nhất thỏa thuận chuyển nhượng trao đổi Lukaku và Dusan Vlahovic. 

Real không tìm trung vệ dù Militao nghỉ dài hạn

Tờ Diario AS của Tây Ban Nha cho biết, HLV Carlo Ancelotti sẽ không tìm trung vệ mới thay thế Eder Militao - người sẽ nghỉ thi đấu dài hạn do rách dây chằng chéo trước.

Ancelotti sẽ lựa chọn gọi một cầu thủ ưu tú từ Real Castilla - đội trẻ của Los Blancos. Real hiện tại chỉ còn 3 lựa chọn cho vị trí trung vệ là David Alaba, Antonio Rudiger và Nacho Fernandez.

Neymar đồng ý gia nhập Al-Hilal

Theo L'Equipe (Pháp), Neymar vừa đạt thỏa thuận gia nhập Al-Hilal của Ả Rập Saudi. Qua đó, tiền đạo hiện thuộc biên chế PSG sẽ gia nhập đội bóng Trung Đông theo bản hợp đồng 2 năm trị giá 160 triệu bảng Anh.

Neymar và PSG đã cố tìm cách để cả 2 có thể chia tay nhau trong mùa hè này. Ảnh: Internet
Neymar và PSG đã cố tìm cách để cả 2 có thể chia tay nhau trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này theo nhà báo Fabrice Hawkins rơi vào 90 triệu Euro chưa kể phụ phí bổ sung.