Chờ...

Đón thủ môn mới, Chelsea ra quyết định phũ phàng với Petrovic

VOH - Theo talkSPORT, Chelsea đã đồng ý mức phí 20,7 triệu bảng Anh với Villarreal để ký hợp đồng với thủ môn Filip Jorgensen.

Chelsea và thủ thành người Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói về hợp đồng 6 năm với tùy chọn gia hạn 1 năm. Jorgensen sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Hoa Kỳ, nơi Chelsea hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải.

chelsea
Filip Jorgensen sắp trở thành tân binh tiếp theo của Chelsea - Ảnh: Internet

HLV Enzo Maresca muốn cầu thủ 22 tuổi này ngay lập tức gia nhập nhóm sau khi ký hợp đồng và anh ấy có thể ra sân vào cuối chuyến du đấu. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Jorgensen có thể trở thành tân binh thứ bảy của Chelsea trong mùa hè này khi talkSPORT tiết lộ rằng The Blues cũng đang trong quá trình ký hợp đồng với hậu vệ Aaron Anselmino từ Boca Juniors.

Với sự xuất hiện của Jorgensen, Chelsea hiện đang sở hữu tới 5 thủ môn trong đội hình, cùng với Gabriel Slonina, Robert Sanchez, Kepa Arrizabalaga và Djordje Petrovic.

Ngoại trừ Kepa chắc chắn sẽ bị bán, BLĐ The Blues cũng đang lên kế hoạch chia tay thủ thành Djordje Petrovic nhằm dọn chỗ cho tân binh Jorgensen. Sanchez vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của Chelsea trong khung gỗ, thủ môn số 2 và số 3 dự kiến sẽ là Jorgensen và Slonina.

chelsea-2
Sự có mặt của Jorgensen sẽ đẩy Petrovic rời Chelsea - Ảnh: Internet

Thậm chí, đội bóng thành London cũng không có ý định giữ lại Petrovic, bằng chứng là CLB muốn tìm kiếm một bản hợp đồng bán đứt thủ môn này hơn là việc cho mượn. Sở dĩ thủ môn người Serbia trở thành cái tên bị đẩy khỏi Stamford Bridge là bởi nhiều khả năng anh sẽ không chấp nhận ngồi dự bị cho Sanchez, nhưng bản thân Petrovic lại chưa chứng tỏ được năng lực đủ để chiếm suất bắt chính.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.