Chờ...

E ngại Arsenal, Klopp cáu gắt gây "nội chiến" Liverpool: "Họ còn muốn gì nữa?"

VOH - Nhà cầm quân người Đức yêu cầu các fan hâm mộ The Kop cùng hành động ở cuộc tiếp đón Pháo thủ, hoặc trao vé cho người khác.

Cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Anfield, nơi Arsenal hành quân chạm trán Liverpool. Pháo thủ và The Kop hiện chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa màn thư hùng tới đây mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Liverpool đã chạy đà rất tốt cho cuộc tiếp đón Pháo thủ, bằng màn vùi dập 1 CLB thành London khác là West Ham tại Tứ kết Carabao Cup hôm nay. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp bỗng bất ngờ chỉ trích fan hâm mộ The Kop ngay sau trận đại thắng.

E ngại Arsenal, Klopp cáu gắt gây "nội chiến" Liverpool: "Họ còn muốn gì nữa?" 1
Anfield sửa soạn tổ chức trận đại chiến. Ảnh: Internet.

"Arsenal không thi đấu giữa tuần này, bất kỳ ai hiểu về họ đều biết họ sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng", Telegraph dẫn lời Klopp. "Vậy nên chúng tôi cần các khán giả tại Anfield đứng dậy ngay từ giây đầu tiên, không cần chờ đến lúc thấy tôi tranh cãi với HLV đối thủ. 

Nếu tháng 12 này có quá nhiều trận đấu hoặc bạn cảm thấy không khoẻ, hãy trao vé cho người khác. Trong hiệp 1 khi các cầu thủ chơi thật sự xuất sắc, tôi không quá vui với bầu không khí phía sau. Tôi đã hỏi mọi người họ còn muốn gì nữa? Chúng tôi áp đảo West Ham đến mức điên rồ và tạo ra vô số cơ hội. Nếu ở trên khán đài, 1000% tôi đã đứng bật dậy".

E ngại Arsenal, Klopp cáu gắt gây "nội chiến" Liverpool: "Họ còn muốn gì nữa?" 2
Klopp thất vọng vì CĐV không cổ vũ hào hứng. Ảnh: Internet.

Mùa trước, Liverpool và Arsenal đã bất phân thắng bại tại Anfield. Pháo thủ dẫn trước 2-0 trong vòng 28 phút đầu trận, nhưng lại bị gỡ hoà 2-2 chung cuộc.