Chờ...

3 hình ảnh "đáng sợ" trong buổi tập Man City mới nhất, cả Ngoại hạng Anh phải dè chừng

VOH - Giai đoạn 2 mùa giải hứa hẹn chứng kiến màn bứt phá của đội đương kim vô địch, nhờ sức bật lớn từ 3 "viện binh" đáng gờm.

Bước vào chiến dịch 2023-2024 với vị thế ứng viên số 1 trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng Man City hiện phải chấp nhận vị trí thứ 4 trên BXH. Nửa xanh thành Manchester chỉ thắng 10/17 trận đã qua và đang bị Arsenal tạo khoảng cách 5 điểm so với ngôi đầu bảng.

Một trong những nguyên nhân kìm hãm Man City mùa này là sự thiếu vắng các trụ cột. Chấn thương và thẻ phạt liên tiếp khiến HLV Pep Guardiola mất sự phục vụ của những nhân tố chủ chốt, nhưng tín hiệu tích cực đã xuất hiện trên sân tập Cityzens trong chuyến hành quân đến Saudi Arabia dự FIFA Club World Cup.

3 hình ảnh
Man City đón tin vui về tình hình nhân sự. Ảnh: Internet.

Ở buổi tập gần nhất, Man City đã chào đón sự trở lại của cả Kevin De Bruyne, Erling Haaland lẫn Jeremy Doku. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 8, đội bóng ăn ba mùa trước sở hữu lực lượng trọn vẹn.

Ngay ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh, De Bruyne đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu cả 4 tháng qua. Sau đó, đến lượt Doku cùng Haaland lần lượt phải ngồi ngoài trong tháng này.

3 hình ảnh
De Bruyne trở lại thi đấu sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng công Cityzens. Ảnh: Internet.

Bộ ba tấn công Man City sẽ không thể ra sân ở Chung kết FIFA Club World Cup vì quy định của giải đấu. Dù vậy khi tái xuất Ngoại hạng Anh, Cityzens hứa hẹn trở nên vô cùng đáng sợ nhờ sức bật từ 3 "viện binh" chất lượng.