Chờ...

Ederson đi theo tiếng gọi đồng tiền, Man City mua "bùa hộ mệnh" tuyển Pháp

VOH - Man City sẽ không níu kéo Ederson ra đi, với phương án thay thế chất lượng mang tên Mike Maignan.

Tương lai của thủ môn Ederson tại Etihad bỗng chốc thay đổi chóng mặt trong giai đoạn cuối mùa giải 2023-2024. Sau vụ tranh cãi với HLV Pep Guardiola khi bị thay ra giữa chiến thắng Tottenham, trụ cột trấn giữ khung gỗ quyết định bỏ ngỏ khả năng chia tay Man City.

Điểm đến tiềm năng dành cho Ederson là Saudi Arabia, nơi anh được các CLB đất nước Trung Đông mời chào bằng đãi ngộ hậu hĩnh.

maignan-man-city
Ederson muốn đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Ảnh: Internet

Sky Sports đưa tin "Cityzens" sẽ không níu kéo Ederson ở lại bằng được. Nửa xanh thành Manchester đã chốt xong phương án thay thế trong trường hợp người gác đền Brazil ra đi.

Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là Mike Maignan, ngôi sao thuộc biên chế AC Milan. Maignan đã bắt chính tổng cộng 29 trận tại Serie A mùa trước và có 11 lần giữ sạch lưới.

Thủ thành 28 tuổi cũng phô diễn tài năng ở cấp độ ĐTQG. Anh chỉ để lọt lưới 1 bàn thua duy nhất qua 6 trận Vòng loại EURO 2024 và được ví như "bùa hộ mệnh" đáng tin cậy trong khung thành đội tuyển Pháp ở VCK sắp tới tại Đức.

man-city-ederson
Man City chọn Maignan thế chỗ Ederson. Ảnh: Internet

Maignan cùng Stefan Ortega hứa hẹn sẽ giúp Man City không phải luyến tiếc Ederson. Phần lớn những lần được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân, Ortega đều thể hiện bản thân là chốt chặn an toàn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.