Chờ...

Dàn sao Chelsea bất mãn quyết định của BLĐ, Maresca phải dọn dẹp hậu quả

VOH - Nhiệm vụ đầu tiên dành cho HLV Enzo Maresca là xoá bỏ mối hoài nghi lớn đang âm ỉ trong phòng thay đồ Chelsea.

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano xác nhận trang chủ Chelsea sắp sửa thông báo bổ nhiệm HLV Enzo Maresca. Chiến lược gia người Ý được kỳ vọng sẽ giúp "The Blues" cạnh tranh mạnh mẽ trở lại tại Ngoại hạng Anh, sau 2 mùa giải liên tiếp không thể chen chân vào Top 5.

Phóng viên Jacob Steinberg của The Guardian tiết lộ nhiệm vụ đầu tiên mà Maresca phải xử lý khi cập bến Stamford Bridge là ổn định phòng thay đồ đang bất mãn của Chelsea. Quyết định chia tay Mauricio Pochettino đột ngột của BLĐ "The Blues" đã khiến nhiều ngôi sao cảm thấy rất sốc.

chelsea-maresca
Tinh thần nội bộ Chelsea bất ổn. Ảnh: Internet

Bất chấp mùa giải 2023-2024 không như ý, Pochettino vẫn chiếm được tình cảm của các học trò. Không ít cầu thủ Chelsea tỏ ra hoài nghi sự ổn định của CLB sau khi ông thầy Argentina trở thành vị thuyền trưởng thứ 5 ra đi, trong triều đại mới kéo dài 2 năm của Chủ tịch Todd Boehly.

Maresca vì thế cần nhanh chóng cải thiện bầu không khí nội bộ, vực dậy niềm tin nơi các thành viên đội bóng. Đây là thử thách không hề dễ dàng vì ông chưa có nhiều thành tựu đỉnh cao.

maresca-chelsea
Maresca phải dọn dẹp hậu quả từ biến động trên băng ghế chỉ đạo. Ảnh: Internet

Chức vô địch Championship mới là danh hiệu đáng kể đầu tiên trong sự nghiệp của HLV 44 tuổi. Ông thậm chí từng bị Parma sa thải ngày mới khởi nghiệp cầm quân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.