Chờ...

Edin Terzic: “Muốn vô địch Champions League, Dortmund buộc phải làm mọi cách để hạ Real Madrid”

VOH - HLV Dortmund, Edin Terzic cho rằng các cầu thủ của mình sẽ phải cố gắng hết sức hạ Real Madrid trong trận Chung kết Champions League vào 2h00 ngày 2/6.

Rạng sáng mai (2/6), trận Chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund và Real Madrid sẽ chính thức được diễn ra trên sân vận động Wembley. 

Marco Reus cũng các đồng đội đang đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi 27 năm không thể lên ngôi tại giải đấu danh giá này. Song để làm được điều đó, Dortmund buộc phải đánh bại Real Madrid, CLB hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nhiều nhất với 14 lần. 

edin-terzic-muon-vo-dich-champions-league-dortmund-buoc-phai-lam-moi-cach-de-ha-real-madrid 1
Dortmund đang ở rất gần với danh hiệu Champions League - Ảnh: Internet

Dortmund rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Real Madrid cả về thành tích đối đầu lẫn lực lượng hiện có lúc này. Song HLV Edin Terzig vẫn tự tin CLB nước Đức sẽ làm tất cả để mang chiếc cúp tai voi về phòng truyền thống. 

"Muốn vô địch Champions League, bạn phải đánh bại nhà vô địch, và chúng tôi đang đối đầu với trùm cuối của giải đấu này. Họ đã vô địch rất nhiều lần, và là đội bóng thành công nhất lịch sử Champions League”.

edin-terzic-muon-vo-dich-champions-league-dortmund-buoc-phai-lam-moi-cach-de-ha-real-madrid 12
Edin Terzig đang tạo nên bước ngoặc mới cho Dortmund - Ảnh: Internet

“Kết quả phụ thuộc vào chúng tôi, khả năng chiến thắng của họ và của chúng tôi phụ thuộc vào chính mình. Điều quan trọng là tập trung vào trận đấu, chứ không phải bị choáng ngợp bởi không khí”.

Trong trường hợp giúp Dortmund lên ngôi vô địch, HLV Edin Terzig hẳn là người có đóng góp nhất cho chiến tích lịch sử này. Từ một tuyển trạch viên của CLB vào năm 2010, giờ đây ông đã phần nào chứng tỏ được năng lực dẫn dắt tuyệt vời của mình tại một trong những giải đấu lớn nhất cấp CLB. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.