Chờ...

Fan Arsenal thất vọng toàn tập với Ramsdale vì mắc lỗi dẫn đến bàn thua

VOH - CĐV Arsenal tỏ ra ngán ngẩm khi các thủ môn của đội nhà thi nhau phạm sai lầm nghiêm trọng.

Tình huống diễn ra ở phút 60, nơi West Ham United có pha lên bóng thoáng bên cánh phải và chiếm lĩnh không gian trước vòng 16m50. Tận dụng khoảng trống mênh mông, Jarrod Bowen thực hiện cú sút trái phá. Tuy nhiên, Aaron Ramsdale đã không kiểm soát được tình hình. 

Fan Arsenal thất vọng toàn tập với Ramsdale vì mắc lỗi dẫn đến bàn thua 1
Khoảnh khắc Ramsdale mắc sai lầm. Ảnh: Internet

CĐV Arsenal tỏ ra bức xúc khi Aaron Ramsdale có được tầm nhìn đủ rộng nhưng lại... tự đấm bóng vào lưới nhà, qua đó không thể cứu thua cho CLB Bắc London. Không ít người hâm mộ còn dùng những lời lẽ nặng nề sau sai lầm của người gác đền sinh năm 1997.

“Tốt hơn là cậu ta không nên ra sân trận nào cho Arsenal nữa”, tài khoản #RiceHavertz bày tỏ sự phẫn nộ.

“Tôi đánh giá cao Ramsdale, tuy nhiên thương vụ Raya là nước đi cực hay của đội bóng. Anh ấy tỏ ra bình tĩnh hơn và giỏi hơn Ramsdale. Cách xử lý của hai người họ cứ như ở hai thế giới khác nhau”, người hâm mộ #RhysPadan thừa nhận.

HLV Mikel Arteta đẩy Aaron Ramsdale lên ghế dự bị để nhường chỗ cho David Raya. Vì The Gunners căng sức trên nhiều đấu trường, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải thực hiện chính sách xoay tua.

Aaron Ramsdale quyết tâm trụ lại Arsenal để cạnh tranh vị trí chính thức. Theo Daily Mail, cả Chelsea lẫn Bayern Munich từng dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu thủ môn Bournemouth.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Aaron Ramsdale khó lòng trở lại khung gỗ Arsenal trong tương lai gần.