Chờ...

Gvardiol chọn 2 ngôi sao hay nhất Man City: De Bruyne hay Haaland đều không phải!

VOH - Tân binh Man City, Josko Gvardiol mới đây đã loại Kevin de Bruyne và Erling Haaland ra khỏi danh sách những ngôi sao hay nhất tại CLB.

Man City hiện đang là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2022/23, đoàn quân Pep Guardiola đã thâu tóm gần như những danh hiệu danh giá nhất như Ngoại hạng Anh, Cúp C1 và siêu cúp châu Âu. 

Điều này có được nhờ việc The Citizens luôn sở hữu trong tay những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đơn cử kể đến như Kevin de Bruyne hay Erling Haaland, ngôi sao vừa cạnh tranh Quả bóng vàng với huyền thoại Lionel Messi. 

Josko Gvardiol đang có sự hòa nhập tốt tại Man City - Ảnh: Internet
Josko Gvardiol đang có sự hòa nhập tốt tại Man City - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Transfermarkt, Man City hiện là CLB được định giá cao nhất châu Âu với 1.26 tỷ Euro. Có thể nói, việc để chọn ra ai mới là người hay nhất tại nửa xanh thành Manchester tương đối khó khăn. 

Tuy nhiên, mới đây nhất trung vệ Josko Gvardiol đã bất ngờ đưa ra nhận định của riêng mình khi nhận được câu hỏi “Ai là người hay nhất tại Man City?”.

Rodri và Ederson là 2 ngôi sao khiến tân binh Man City cảm thấy ấn tượng nhất - Ảnh: Internet
Rodri và Ederson là 2 ngôi sao khiến tân binh Man City cảm thấy ấn tượng nhất - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Manchester Evening News, sao tuyển Croatia cho biết: “Theo tôi, Ederson và Rodri là những người khiến tôi ấn tượng nhất ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập CLB”. 

“Bạn có thể nghĩ Ederson chỉ là một thủ môn nhưng tin tôi đi, anh ấy sở hữu khả năng xử lý trái bóng tuyệt vời”. 

“Về Rodri, anh ta luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, luôn muốn nhận bóng và giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu ý mình”.