Frenkie de Jong tiếp tục phũ phàng với MU

VOH - Mới đây, ngôi sao của Barcelona, Frenkie de Jong đã lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Manchester United.

Từ khi trở thành HLV trưởng MU, Erik ten Hag đã luôn xem cậu học trò cũ Frenkie de Jong là mục tiêu số một để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ”. Đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần ngã giá với Barcelona nhưng thương vụ vẫn chưa được diễn ra.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, tiền vệ người Hà Lan đã có những phát biểu phũ phàng trước sự quan tâm của MU. Frenkie de Jong cho biết:

"MU đã nói chuyện với Barcelona vào mùa hè năm ngoái, mặc dù thực tế là tôi muốn ở lại đây".

"Tôi rất hạnh phúc ở Barca. Tôi luôn mơ được khoác áo Barca và tôi muốn gặt hái thành công ở đây. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình".

Frenkie de Jong tiếp tục phũ phàng với MU 1
Frenkie de Jong đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Barcelona - Ảnh: Internet

Trước đó, có thông tin cho rằng, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái Barca đã đồng ý bán De Jong cho đội chủ sân Old Trafford với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, chính tiền vệ người Hà Lan đã một mực từ chối rời đi.

Năm 2019, Frenkie de Jong gia nhập Barcelona từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 86 triệu euro. Sau 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Spotify Camp Nou, tiền vệ sinh năm 1997 có được 17 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo, đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của đội bóng xứ Catalan.