Chờ...

Vừa đi du học về, MU đã vội “trói chân” thần đồng 20 tuổi

VOH - Theo một số nguồn tin, MU đang muốn giữ chân cầu thủ trẻ Amad Diallo bằng một bản hợp đồng mới sau sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này khi được đem cho mượn.

Amad Diallo đã có 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Sunderland tại giải Hạng nhất nước Anh cực kỳ thành công. 

Cụ thể, sau 43 trận chơi cho Sunderland cầu thủ người Bờ Biển Ngà đóng góp tới 14 bàn và có tới 4 kiến tạo. Thành tích này cũng giúp ngôi sao sinh năm 2002 có tên trong danh sách đề cử các cầu thủ chơi hay nhất tại giải Hạng nhất nước Anh.  

Phong độ này cũng giúp Amad Diallo nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CLB chủ quan - Man United. Cụ thể, HLV Erik ten Hag cho biết:

"Thật lòng mà nói hồi đầu mùa tôi không đánh giá cao cậu ấy hồi đầu mùa bởi Amad Diallo vẫn còn quá trẻ. Nhưng ở thời điểm hiện tại tôi thấy và tự hào về những gì mà cậu ta đã làm được”.

"Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi hay không ư? Chắc chắn Amad Diallo sẽ ở lại với MU và tôi có thể khẳng định điều đó”.

Bên cạnh đó theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, phía Man United đã bắt đầu đàm phán về 1 bản hợp đồng mới với sao trẻ sinh năm 2002. 

Amad Diallo ao ước được chơi cho đội 1 của MU - Ảnh: Internet
Amad Diallo ao ước được chơi cho đội 1 của MU - Ảnh: Internet

Được biết, bản thân Amad Diallo cũng rất muốn được khoác áo đội 1 MU và thỏa thuận giữa đôi bên sẽ sớm được hoàn tất. 

Với sự trở lại của Amad Diallo, HLV Erik ten Hag sẽ có trong tay một quân bài chất lượng bên hành lang cánh phải của Man United. 

Đặc biệt trong bối cảnh cả Antony và Jadon Sancho đều đang chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ngôi sao 20 tuổi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu ông thầy người Hà Lan cần điều gì đó mới mẻ cho hàng công Man United.  

Hiện Amad Diallo đã trở về MU và sẽ tham gia chuyến du đấu cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số màn trình diễn ấn tượng của Amad Diallo: