Bayern Munich có động thái mới, MU sáng cửa mua đứt Marcel Sabitzer

VOH - Bayern Munich vừa bổ sung một tiền vệ mới. Với động thái này, "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ để MU mua đứt Marcel Sabitzer.

Theo tin từ Fabrizio Romano, thương vụ tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig chuyển đến Bayern Munich sắp xảy ra. Trên Twitter, chuyên gia chuyển nhượng này cho biết:

"Việc kiểm tra y tế đã được hoàn thành từ nhiều tháng trước và thỏa thuận đã được xác nhận 100%".

Phát biểu với Sport1 sau chiến thắng 3-1 của RB Leipzig trước Bayern Munich, Konrad Laimer cho biết: “Tôi chưa thể xác nhận điều đó, nhưng hợp đồng của tôi sắp hết hạn, và tôi chắc chắn thích ở đây…”.

Konrad Laimer hết hạn hợp đồng với Leipzig vào cuối mùa giải này. Bayern Munich có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này mà không phải chi đồng nào đội bóng vừa đánh bại họ ở vòng 33 Bundesliga.

Bayern Munich có động thái mới, MU sáng cửa mua đứt Marcel Sabitzer 1
MU muốn mua đứt Sabitzer vào hè này - Ảnh: Internet

Với việc "Hùm xám" mang về một tiền vệ mới, MU được cho là sẽ dễ dàng hơn trong việc đàm phán mua đứt Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với một bản hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt.

Trong màu áo "Quỷ đỏ", Sabitzer đã có được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag hài lòng với màn thể hiện của tiền vệ người Áo và mong muốn ban lãnh đạo MU sẽ mua đứt cầu thủ đang thuộc biên chế Bayern Munich vào mùa hè này.