Chờ...

Gareth Southgate ngợi ca Cole Palmer: “Cậu ấy sở hữu 4 phẩm chất cao qúy”

VOH - HLV đội tuyển Anh - Gareth Southgate vừa tiết lộ lý do triệu tập tiền vệ Cole Palmer.

Chuyển đến Chelsea với mức phí 42.5 triệu bảng Anh. Cựu sao Man City nhanh chóng chứng tỏ năng lực tại CLB mới và dần được nhiều CĐV yêu quý. 

Trải qua 24 trận ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Anh đã đóng góp 11 bàn và 8 kiến tạo. Điều này cũng giúp Cole Palmer trở thành cầu thủ hay nhất Chelsea tính đến hiện tại. 

Cole Palmer đang có mùa giải bùng nổ cùng Chelsea
Cole Palmer đang có mùa giải bùng nổ cùng Chelsea

Thành tích kể trên cũng giúp Cole Palmer có lần đầu được lên ĐTQG vào năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi mới đây đã được HLV Gareth Southgate tiếp tục triệu tập ở đợt tập trung cuối tháng này chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Bỉ và Brazil. 

Tiết lộ trên truyền thông về việc điền tên Cole Palmer vào danh sách tham dự kể trên, HLV Gareth Southgate cho biết sao Chelsea đang sở hữu 4 phẩm chất cao quý mà ông yêu thích. 

Gareth Southgate ca ngợi Cole Palmer hết lời - Ảnh: Internet
Gareth Southgate ca ngợi Cole Palmer hết lời - Ảnh: Internet

Cụ thể, phong độ thăng hoa của Cole Palmer là nguyên nhân lớn nhất giúp anh có mặt tại ĐTQG. Sự chăm chỉ và lối chơi đa năng phù hợp mọi vị trí trên hàng công gây ấn tượng với Gareth Southgate. 

Cuối cùng là sở hữu những phẩm chất tỏa sáng ở các trận đánh quan trọng. Bằng chứng không ít lần Cole Palmer từng kéo Chelsea thoát khỏi “vũng lầy” trong mùa này. 

“Cậu ấy có khả năng xử lý bóng điềm tĩnh và chịu được áp lực lớn. Cole Palmer chơi đủ mọi vị trí trên sân và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Gareth Southgate chia sẻ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.