Chờ...

Gary Lineker ngợi khen sao MU: "Tôi nghĩ họ đã sở hữu một chân ghi bàn tốt"

VOH - Gary Lineker nhận định Rasmus Hojlund đang là cầu thủ MU gây ấn tượng nhất.

MU tiếp tục thu hẹp cách biệt với Top 4 Ngoại hạng Anh bằng màn hạ gục Luton Town ngay trên sân khách. Người hùng mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ" không ai khác ngoài tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund.

Cú đúp bàn thắng trong trận này cũng giúp nâng tổng bàn thắng của Hojlund lên con số 7 qua 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất. Ngôi sao 21 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử sở hữu mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp trong khuôn khổ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Gary Lineker ngợi khen
Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử sở hữu mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Chia sẻ với podcast "The Rest is Football", cựu danh thủ Gary Lineker đánh giá tiền đạo người Đan Mạch đang là cầu thủ gây ấn tượng nhất bên phía MU.

"Hojlund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi bàn trong 6 trận liên tiếp. Cậu ấy đã thực sự trở lại và điều đó nói lên rất nhiều điều. Cá nhân tôi thích Hojlund. Cậu ấy nhanh nhẹn và có khả năng dứt điểm. Tôi nghĩ họ đã sở hữu một chân ghi bàn tốt”, Lineker nhận định.

Gary Lineker ngợi khen
Hojlund tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet.

Không chỉ Lineker, Hojlund còn nhận được những lời tán thưởng từ cựu đội trưởng MU, Gary Neville. "Hojlund như thể Haaland đang thành hình. Sức mạnh và sự mãnh liệt trong từng bước chạy của cậu ấy là điều tôi luôn ưa thích ở một tiền đạo MU", Neville nhận xét qua podcast cá nhân.