HAGL nhận án phạt từ VFF, thiệt quân trước trận đấu gặp Hải Phòng

VOH - HAGL nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF sau trận thắng Hà Nội, tổn thất lực lượng trước chuyến khách tại Hải Phòng tại vòng 11 V-League 2023.

HAGL nhận án phạt về số thẻ vàng trong trận đấu với Hà Nội

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xuất sắc giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân nhà Pleiku trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 10 V-League 2023 vừa qua. Chiến thắng giúp HAGL nhảy vào nhóm 1 (nhóm đua vô địch trong giai đoạn 2) với 13 điểm, hơn 1 điểm so với đội xếp ngay sau Hải Phòng.

Sau chiến thắng này, đội bóng phố Núi phải nhận án phạt 2 triệu đồng từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Hà Nội. Các cầu thủ phải nhận thẻ vàng gồm: Trần Đình Bảo, Washington Brandao, Nguyễn Văn Triệu, Đinh Thanh Bình và Lê Văn Sơn.

Bên cạnh HAGL, CLB Long An ở giải hạng Nhất cũng bị phạt 4 triệu đồng do có 7 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa Long An vs Bà Rịa Vũng Tàu ngày 31/5 tại giải hạng Nhất quốc gia 2023.

HAGL nhận án phạt từ VFF, thiệt quân trước trận đấu gặp Hải Phòng
HAGL bị Ban kỷ luật VFF phạt vì đạt số thẻ phạt trong một trận

HAGL không có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Hải Phòng

Ở trận đấu tiếp theo (vòng 11 V-League 2023), thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray gặp Hải Phòng. Ở mùa giải năm nay, Á quân V-League cũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Đội bóng phố Núi sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Đinh Thanh Bình đã phải nhận án treo giò 1 trận do nhận đủ 3 thẻ vàng từ các vòng trước đó. Thanh Bình là cầu thủ ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, anh đá 8 trận và ghi 1 bàn thắng.

HAGL nhận án phạt từ VFF, thiệt quân trước trận đấu gặp Hải Phòng
HAGL không có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Hải Phòng - Ảnh: internet

Điểm mạnh của cầu thủ này là sức trẻ, sự xông xáo. Với những đóng góp của mình cho HAGL, Thanh Bình mới đây cũng đã được HLV Troussier trao cơ hội trên đội tuyển VIệt Nam.

Với việc Thanh Bình bị treo giò, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ sử dụng Quốc Việt đá chính ngay từ đầu. Ở mùa giải năm nay, “Vua giải trẻ” Quốc Việt thi đấu tương đối tốt khi được trao cơ hội.