Chờ...

Hàng thủ mơ ngủ, MU thua tan nát trước "Slot-ball" của Liverpool

VOH - Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã khép lại hành trình du đấu trên đất Mỹ với thất bại nặng nề trước người đồng hương Arne Slot.

Diễn biến trận đấu MU vs Liverpool

Các đội bóng đối đầu với Liverpool trong giai đoạn giao hữu mùa hè 2024 vẫn chưa tìm ra lời giải bài toán Salah, và MU cũng không phải ngoại lệ. Tiền đạo người Ai Cập đang có dấu hiệu "hồi xuân", và ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ này đã cho thấy sự lợi hại với những tình huống lên bóng và ban bật bên cánh phải của The Reds.

mu-liverpool-3
Hàng thủ MU bất lực trước hàng công của Liverpool - Ảnh: Internet

Phút thứ 10, Liverpool sớm có bàn vươn lên dẫn trước sau tình huống tạt bóng khó chịu của Salah, Jota nhận bóng và nhả lại tuyến hai tạo cơ hội cho Carvalho dứt điểm, bóng chạm chân Casemiro đổi hướng khiến thủ thành Onana bất lực.

Tới phút thứ 36, tiếp tục là Salah với tình huống đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi căng ngang để Curtis Jones dứt điểm tung lưới Onana nâng tỉ số lên 2-0.

Bước sang hiệp 2, Liverpool chốt sổ trận đấu sau một tình huống chồng biên tốt giữa Salah và Bradly, Onana cản phá thành công cú dứt điểm đầu tiên của các cầu thủ Liverpool nhưng không thể ngăn được cú đá bồi sau đó của Tsimikas. 3-0 cho Lữ đoàn đỏ.

mu-liverpool-4
HLV Arne Slot vẫn đang thể hiện những dấu ấn tích cực tại Liverpool - Ảnh: Internet

MU cũng đã tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng sự xuất sắc của bộ đôi thủ thành Kelleher và Jaros bên phía Liverpool đã khiến các chân sút áo đỏ không thể có lấy một lần ăn mừng bàn thắng.

Đội hình chính trận MU vs Liverpool

MU: Onana, Wan Bissaka, Evans, Lindelof, Amass, Casemiro, Collyer, Diallo, Mount, Sancho, Rashford

Liverpool: Kelleher, Bradley, Konate, Quansah, Tsimikas, Elliott, Gravenberch, Jones, Salah, Carvalho, Jota

Xem highlights trận MU vs Liverpool

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận MU vs Liverpool

mu-liverpool

Chấm điểm trận MU vs Liverpool

mu-liverpool-2

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Hậu vệ cánh trái Tsimikas được chấm điểm cao nhất trận đấu theo Sofascore, với việc đóng góp 1 bàn thắng và liên tục khuấy đảo hành lang cánh của MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.