Chờ...

Harry Maguire sắp rời MU, Ten Hag cân nhắc mang về trò cũ thay thế

VOH - Harry Maguire nhiều khả năng sẽ rời MU trong ít ngày tới. Do đó, MU đang muốn tìm kiếm một ngôi sao để thay thế.

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã đồng ý mức giá 30 triệu bảng Anh từ phía CLB West Ham cho trường hợp của trung vệ Harry Maguire

Thậm chí, HLV David Moyes còn khẳng định sẽ trao cho anh tấm băng thủ quân The Hammers. Hiện tại, cả 2 đội vẫn đang tiếp tục thảo luận để chốt hạ thương vụ. 

Tin chuyển nhượng MU - Perr Schuurs 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, nếu Harry Maguire rời đi, Ban lãnh đạo MU muốn tìm kiếm một trung vệ đủ tốt để thay thế cầu thủ này. Theo đó, có đến 3 cái tên được “Quỷ đỏ” nhắm đến bao gồm Jean-Clair Todibo, Edmond Tapsoba và Benjamin Pavard. 

MU hiện đang chú ý đến Perr Schuurs của Torino - Ảnh: Internet
MU hiện đang chú ý đến Perr Schuurs của Torino - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây nhất nguồn tin từ 90Min cho biết thêm, nửa đỏ thành Manchester hiện đang chú ý đến Perr Schuurs của Torino. 

Đáng chú ý, ngôi sao người Hà Lan từng có khoảng thời gian lâu dài làm việc cùng HLV Erik ten Hag. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ tốt, chiều cao ấn tượng lên đến 1m93, đồng thời kỹ năng phòng ngự ở mức ổn. 

Torino yêu cầu 40 triệu Euro nếu muốn sở hữu trung vệ 23 tuổi - Ảnh: Internet
Torino yêu cầu 40 triệu Euro nếu muốn sở hữu trung vệ 23 tuổi - Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, anh thi đấu tổng cộng 30 trận tại Serie A và sở hữu 2 đường kiến tạo. Ngoài ra, Perr Schuurs còn là mảnh ghép quan trọng tại hàng phòng ngự Torino khi giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH. 

Hiện tại, phía đại diện nước Ý yêu cầu khoảng 40 triệu Euro nếu MU muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1999. Được biết, HLV Erik ten Hag và các cộng sự cần thêm thời gian để chọn ra người phù hợp nhất với CLB.